วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

ดูดวงชะตา ในรอบ 7 วัน โดย อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 28 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

วันอาทิตย์ ท่านกำลังมีการพูดจากันหรือเป็นการปรึกษาหารือกันอยู่ว่าในยุคปัจจุบันและสถานการณ์ปัจจุบันทุกวันนี้ เราจะปรับตัวกันอย่างไรดี เพื่อที่ธุรกิจที่ทำอยู่ และหน้าที่การงานที่ต้องหยุดชะงักไป สิ่งเดียวที่ทำได้คืออดทน

วันจันทร์ ท่านที่กำลังคิดมากเกินไปหรือไม่ เพราะการที่คิดสร้างฐานะของตนเองต้องหยุดชะงักไป และยังไม่สามารถที่หาทางออกได้ในขณะนี้จึงทำให้ตนเองต้องคิดมาก เพราะรายจ่ายที่รออยู่ข้างหน้านั้นยังมีอีกมากจึงคิดไม่ตก

วันอังคาร ความรู้สึกท้อแท้และหมดกำลังใจในช่วงนี้ นับวันจะทวีความรุนแรงมากขึ้นทุกวัน ในบางครั้งความเดือดร้อนที่กำลังเผชิญอยู่นั้นท่านจะต้องมีสติ เพราะไม่ได้เกิดขึ้นเฉพาะตน แต่มีผลกระทบเหมือนกันสู้ ๆ นะครับ

วันพุธ การที่ท่านคิดว่าในช่วงนี้อยากจะปรับปรุงเปลี่ยนแปลงตนเองอย่างไรดีถึงจะลดความเดือดร้อนลงได้บ้าง ขอเพียงให้มีสติเข้าไว้และถามตนเองว่าเราจะยอมแพ้กับสิ่งที่เกิดขึ้นแล้วหรือ ขอเป็นกำลังใจให้และถามตนเองว่าสู้ไหม

วันพฤหัสบดี ในระยะนี้ถึงแม้ว่าท่านจะเป็นคนที่มีความรู้ความสามารถอยู่มาก แต่ขอเตือนเอาไว้ว่าให้ระมัดระวังความประมาทเอาไว้ด้วย โดยเฉพาะในเรื่องของคำพูด การเงิน และทรัพย์สินอื่นๆ  ขอย่าได้ประมาทโดยเฉพาะเรื่องงาน

วันศุกร์ ในระยะนี้จะเดินทางไปไหน เช่นไปกับเอน ญาติพี่น้องอย่าได้ประมาทนะ เพราะอาจจะทำให้เสียทรัพย์สิน เงินทองได้ แต่ก็นับว่ายังมีสิ่งที่ดี ๆ เข้ามาด้วย ก็อยู่ที่ตัวของเราเองที่จะตัดสินใจเพราะถ้าดีก็จะดีเลย

วันเสาร์ ในบางครั้งความสำเร็จก็มาพร้อมกับความเสียใจในสิ่งที่เกิดขึ้นในชีวิตของเรา ทั้งที่ในชีวิตกำลังก้าวขึ้นสู่ความสำเร็จได้ดี แต่ก็ต้องมีเรื่องที่เสื่อมเสีย หรือเป็นการสูญเสียคนที่เรารักและเป็นผู้มีพระคุณกับเราไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์