วันจันทร์ที่ 27 เมษายน พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่อศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 28 เมษายน - 5 พฤษภาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

บุคคลใดที่มีรูปวงกลมบนเนินศุกร์ เป็นคนที่มีสุขภาพไม่สมบูรณ์ หรือเป็นคนที่ชอบก่อกรรมทำเข็ญในทางกามารมณ์ หรือชอบเรื่องอันลามก

บุคคลใดที่มีรูปสี่เหลี่ยมบนเนินศุกร์ ถ้าลักษณะของมือไม่ดีด้วย ต้องระวังจะถูกกักกันหรือติดคุก แต่ถ้าเป็นมือที่ดี ก็จะหมายถึงเป็นคนที่ชอบสันโดษ ชอบจะอยู่ในที่จำกัด หรือชอบที่จะอยู่ในที่มีความสงบเงียบ โดยมีเขตจำกัดเฉพาะบริเวณใดก็ได้

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมบนเนินศุกร์ เป็นคนที่จะชอบการแต่งงานแบบฝรั่งเศสประกอบไปด้วยกามารมณ์ จะได้รับความสมหวังและร่ำรวยในการดำรงชีวิตคู่ของตนเอง

บุคคลใดที่มีเกาะบนเนินศุกร์ ในชีวิตคู่จะไม่มีความสุขหรือที่เขาเรียกว่ามีคู่ผิด คิดจนตัวตาย จึงมีเรื่องมากชู้หลายใจนอกใจคู่ครอง

บุคคลใดที่มีเส้นสั้น ๆ ไปจดดอกพิกุลที่เนินอังคารต่ำ จะมีคนที่เป็นหลักที่พึ่งพาอาศัยหรือเพื่อนใกล้ชิด จะได้รับเคราะห์ร้ายอาจจะถึงตายได้

บุคคลใดที่มีดกอพิกุลที่เนินอังคารต่ำ เป็นคนที่มีสติและความคิดในทางวางแผนยุทธวิธี จึงเหมาะที่จะเป็นผู้นำทางการทหารจึงจะดี

บุคคลใดที่มีตาตะแกรงบนเนินอังคารต่ำ ต้องระวังเรื่องของโรคลำไส้กระเพาะอาหาร เพราะจะทำให้เป็นโรคเรื้อรังได้

บุคคลใดที่มีเส้นโค้งดังรูปตัวยู เกิดขึ้นระหว่างช่องนิ้วนางกับนิ้วก้อยจะได้รับคุณลักษณะจากนิ้วทั้ง2 จะเป็นผู้ที่มีความสามารถ และรู้จักการหาเงิน และสร้างเกียรติชื่อเสียงให้กับตนเอง หรือมีความรู้ความชำนาญในทางการค้า เป็นนักธุรกิจได้อย่างดี และดีในทางศิลปะวิทยาการทั้งปวง

ในเรื่องของเครื่องหมายต่างๆ บนฝ่ามือของคนเรานั้น ให้ถือเป็นส่วนหนึ่งของเครื่องหมายที่สามารถบอกเหตุต่าง ๆ ในการชี้อนาคตของคนเราได้มากพอสมควร แต่ทั้งนี้ผู้ที่มีความสนใจและมีการวิเคราะห์และพิจารณา ก็จะทำให้เกิดประโยชน์กับผู้ที่ได้ศึกษาเรียนรู้อย่างจริงจัง  ฉะนั้นเรามาว่ากันต่อ หรือมาทำความรู้กับเส้นชีวิตของแต่ละคนจะมีรูปแบบเป็นอย่างไร คนเรานั้นเกิดมาจะมีเส้นหลัก ๆ อยู่ประมาณ 3 -5 เส้นในทุก ๆ คน เช่น เส้นชีวิต เส้นความคิด เส้นหัวใจ เป็นต้น แต่จะมาพูดกันถึงเรื่องของเส้นชีวิตกันก่อน ท่านผู้อ่านพร้อมหรือยังถ้าพร้อมแล้ว มารู้จักเส้นชีวิตกัน

เส้นชีวิต การดูลายมือ เส้นในฝ่ามือมีสาระสำคัญมากว่าสิ่งอื่น ได้กล่าวมาแล้วว่าพวกเส้นหลักหรือเส้นที่สำคัญนั้น เปรียบเสมอเหมือนเสาเรือน  เรือนจะตั้งมั่นอยู่ได้ก็โดยอาศัยเสาที่มั่นคงเป็นหลักเบื้องต้น หรือเปรียบเทียบกับพฤกษาชาติก็เท่ากับรากแก้ว บรรดาไม้แก่นต่างๆ  จะยืนคงอยู่ทนได้โดยอาศัยรากแก้วเป็นส่วนใหญ่ ถ้ารากแก้วขาดชำรุดหรือผุกร่อนก็จะทำให้ลำต้นโค่นหรือล้มตายลง ฉะนั้นการดูลายมือจึงต้องใช้ความสังเกตลักษณะและความเป็นไปของเส้นในฝ่ามือให้ละเอียดรอบคอบจึงจะพยากรณ์ให้อยู่ในขั้นดีได้ เส้นที่นับว่าสำคัญหรือเป็นหลักนั้นมีอยู่ 5 เส้น คือ เส้นชีวิต เส้นความคิด เส้นหัวใจ เส้นโชคและเส้นอาทิตย์ โดยเฉพาะเส้นชีวิต เส้นความคิด กับเส้นหัวใจ 3 เส้นนี้ จะขึ้นประจำ ในฝ่ามือ

คุณสมบัติของเส้นชีวิต ตามธรรมดาเกิดขึ้นระหว่างเนินพฤหัสบดีกับเนินอังคารต่ำ สุดแท้แต่จะอยู่ในเขตของเนินใด แล้วโค้งลงมาดังรูปคันธนูลาดยาวมาทางเนินศุกร์ เป็นเส้นแสดงถึงวิถีชีวิตที่จะดำเนินไป ตลอดจนความทรงอยู่ของชีวิตและสุขภาพของร่างกาย ซึ่งเกี่ยวแก่พลังงานโดยทั่วไปแสดงให้หยั่งรู้ถึงกำลังกาย การเจ็บไข้ และความประพฤตินิสัยใจคอด้วย

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตเล็กและลึกเรียบร้อยมองดูแจ่มใสชัดเจนดี แสดงว่าชีวิตของผู้นั้นจะดำเนินไปโดยราบรื่น เส้นที่ดีนั้นนอกจากจะเป็นเส้นที่เล็กและลึกชัดเจนแล้ว จักต้องไม่มีรอยขากแตกหรือมีเครื่องหมายร้านใดๆ มาเกาะเกี่ยวจึงจะนับว่าเป็นเส้นที่ดี เป็นเส้นที่มีกำลังตามคุณภาพของเส้นนั้นๆ  ทุกเส้น ถือว่าเป็นเส้นชีวิตที่ดีมีคุณภาพมาก ซึ่งจะสามารถบ่งบอกถึงการดำเนินชีวิตของตนเองด้วย

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิต ไม่สมบูรณ์ เช่นเส้นกว้างตื้นหรือขาดแตกมองดูไม่ชัดประการใดก็ดี เป็นเส้นที่มีกำลังตามคุณภาพของเส้นนั้น ๆ ทุกเส้น ถือว่าเป็นเส้นชีวิตที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งสามารถบ่งบอกถึงการดำเนินชีวิตของตนเองด้วย

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิต ไม่สมบูรณ์ เช่นเส้นกว้างตื้นหรือขาดแตกมองดูไม่ชัดประการใดก็ดี เป็นเหตุให้ทราบได้ว่าบุคคลผู้นั้นไม่ค่อยจะได้รับความสุขสมบูรณ์ ความเป็นไปของชีวิตไม่ราบรื่น ร่างกายอ่อนแอขี้โรค จิตใจไม่เข้มแข็งพอที่จะต้านทานกับโรคไต ในส่วนนี้เป็นเหตุให้ทายได้ว่าชีวิตไม่ยั่งยืน เพราะอาจจะตายในขณะใดก็ได้ เส้นเสียแต่เส้นสำคัญๆ  เส้นอื่นยังดีเช่นเส้นความคิดดี เส้นสุขภาพดี ก็จะเป็นประโยชน์กับตนเอง

ฉบับหน้าค่อยมาว่ากันต่อในเรื่องของเส้นชีวิตกันต่อ เพราะแต่ละเส้นนั้นจะมีความหมายต่อการดำรงชีวิต โชคดีมีความสุข สวัสดีคับ
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์