วันพุธที่ 29 เมษายน พ.ศ. 2563

ตำรวจ เข้าตรวจค้นบ้านเช่าหนุ่มค้ายาบ้า ไหวตัวทันวิ่งหนีออกหลังบ้าน ถูกไล่ตามโยนยาทิ้ง ท้ายสุดก็ไม่รอด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ช่วงเย็นวันที่ 28 เมษายน 2563 เจ้าหน้าที่ตำรวจนำโดย พ.ต.ท.ปิยราช  ความเพียร รอง ผกก.สส. พ.ต.ท.ชยุต  ไชยลังกา สว.สส. พร้อมกำลังชุดสืบสวน กก.สส.ภ.จว.ลำปาง ร่วมกับ พ.ต.ท.สุพรรณ  ฝั้นสืบ รอง ผกก.สส.สภ.บ้านเสด็จ พ.ต.ต.สุมิตร  ปิงวัง สว.สส. กำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน จำนวนหนึ่งร่วมกันจับกุมตัวนายคมสิน อายุ 38 ปี ราษฎรบ้านหมู่ 8 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง พร้อมของกลางยาบ้าจำนวน 315 เม็ด

โดยก่อนจับกุมครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกองสืบสวนและ สภ.บ้านเสด็จ จ.ลำปาง รับแจ้งว่าที่บ้านพักเลขที่ 210 หมู่ 2 พื้นที่ตำบลบ้านเสด็จ มีนายคมสิน มาเช่าพักอาศัย และมีพฤติการณ์ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่น และแรงงานทั่วไป หลังทราบข่าวจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

 

ต่อมากำลังตำรวจกองกำกับการสืบสวนภูธรจังหวัด และสืบสวน สภ.บ้านเสด็จ จึงนำกำลังเดินทางไปยังบ้านเช่าดังกล่าว โดยเมื่อไปถึงมีชายไทยรายหนึ่ง ในบ้านเห็นเจ้าหน้าที่ได้วิ่งหนีออกทางหลังบ้าน กำลังเจ้าหน้าที่จึงพากันวิ่งไล่ติดตาม ขณะชายดังกล่าววิ่งหนี ตำรวจสังเกตเห็นได้โยนสิ่งของทิ้งข้างทาง  ต่อมาสามารถจับกุมชายดังกล่าวได้ทราบต่อมาว่าชื่อนายคมสิน ที่อยู่ตามบัตรประจำตัวเป็นราษฎรบ้านหมู่ 8 ต.พิชัย อ.เมืองลำปาง เป็นคนตามที่ได้รับการร้องเรียนก่อนหน้านี้ จากนั้นได้นำมาตรวจยังที่โยนของทิ้ง พบเป็นยาบ้าจำนวน 315 เม็ด ในถุงพลาสติกสีฟ้าแบบกดปิด

จากนั้นได้นำตัวนายคมสิน มาตรวจค้นยังบ้านเช่า  ผลไม่พบสิ่งของผิดกฎหมายเพิ่ม จึงคุมตัวตรวจฉี่ เบื้องต้นพบเป็นสีม่วง จึงนำตัวนายคมสิน พร้อมของกลางยาบ้า 315 เม็ด ส่งพนักงานสอบสวน สภ.บ้านเสด็จ ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์