วันอังคารที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 19 - 25 พฤษภาคม 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

13. บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตในมือซ้ายดีกว่ามือทางขวา ยายุจะสั้นเนื่องจากการดำรงชีพ อย่างจะยืนยาวก็ไม่เกินไปกว่าอายุบรรพบุรุษของตน ทั้งนี้เพราะมือซ้ายเป็นมือมาตรฐานเดิมสำหรับสนับสนุนมือขวาซึ่งเป็นมือแสดงถึงเหตุการณ์ปัจจุบันและอนาคตแห่งเจ้าชะตาที่เป็นเจ้าของมือ

14. บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตที่มีเส้นแขนงเล็ก ๆ แตกแยกขึ้นไปทางด้านนิ้วมือนั้น หมายถึงมีความทะเยอทะยานก้าวหน้าทำกิจการที่เป็นประโยชน์และได้รับผลสำเร็จในระยะที่มีเส้นแตกแยกขึ้นนั้น

15. บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตที่มีเส้นแขนงแตกแยกลงมาทางข้อมือ ถือว่าเป็นเส้นที่ไม่ดี จะบ่งบอกถึงความพลาดหวังหรือมีความผิดหวัง สิ่งที่ จะต้องระมัดระวัง เช่น การถูกคนเขาโกง และต้องระวังในเรื่องของการใช้จ่ายที่เกินตัว และอาจจะเกิดเหตุบางอย่างที่ทำให้เกิดความไม่สบายใจได้

16. บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตที่มีรอยขาดแตกสลับซับซ้อนคาบเกี่ยวกัน จะต้องระมัดระวังสุขภาพให้ดีด้วย เพราะอาจจะเกิดการเจ็บป่วยเป็นประจำ รวมไปถึงสิ่งแวดล้อมบางอย่างที่จะทำให้เราเดือดร้อนได้ หรือที่เราเรียกว่าสิ่งแวดล้อมพาไป ซึ่งจะมีความเสื่อมเสียชื่อเสียงมาให้กับตนเอง ในชีวิตของเราไม่ว่าจะทำอะไรหรือสิ่งใดก็จะพบกับอุปสรรคอยู่เป็นประจำ ตลอดถึงเรื่องของอุบัติเหตุด้วย

17. บุคคลใดที่มีเส้นรูปสี่เหลี่ยมค่อมเส้นชีวิตอยู่ จะช่วยป้องกันอุบัติเหตุและอุบัติภัย หรืออันตรายใด ๆ ที่จะเกิดขึ้นกับเราได้ ให้ผ่านพ้นไปได้
18. บุคคลใดที่มีปลายของเส้นชีวิตทางข้อมือแตกแยกออกเป็นฝอย ไปสู่เนินจันทร์ แสดงว่าเมื่อน้อยมีผู้นำไปเลี้ยงไว้มิได้อยู่กับบิดามารดาตน

19. บุคคลใดที่มีปลายเส้นชีวิตทางข้อมือเป็นเกาะ จะบ่งบอกได้ว่าบิดาหรือมารดาตายตั้งแต่เยาว์วัย

20. บุคคลใดที่มีปลายเส้นชีวิตทางข้อมือเป็นเกาะ 2 เกาะ จะเป็นคนที่กำพร้าบิดามารดามาตั้งแต่น้อย

การที่เราจะดูเส้นลายมือของใครก็ตาม อย่าเจาะจงดูเพียงเส้นเดียวแล้วทายเลย จะต้องดูเส้นอื่น ๆ ประกอบไปด้วยข้อสำคัญ จะต้องดูที่เส้นหลัก ๆ ก่อน แล้วค่อยไปดูที่เส้นปลีกย่อยประกอบด้วย จะทำให้การดูนั้นได้มีความละเอียดรอบคอบและมีความแม่นยำมากขึ้นในการวิเคราะห์ลายมือ

เส้นชีวิตที่ดีนั้น จะต้องเป็นเส้นโค้งจากได้เนินพฤหัสบดี มาสิ้นสุดที่เนินศุกร์ จดลงที่เส้นข้อมือ และตอนที่เส้นโค้งจะต้องโค้งออกไปทางเนินจันทร์เปรียบเสมือนทั้งคันธนู และจะต้องเป็นเส้นที่เรียบร้อยดี จึงจะจัดอยู่ในประเภทเส้นชีวิตที่ดี

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตที่โค้งโอบรอบอยู่เพียงเนินศุกร์ โดยไม่โค้งออกไปทางเนินจันทร์ ซึ่งจะทำให้เห็นเนินศุกร์แคบ ซึ่งจะบ่งบอกว่าการ ดำเนินชีวิต ก็จะดำเนินไปตามความหมายของเนินศุกร์ คือ เป็นคนที่ชอบความสนุกสนานรื่นเริง และชอบในเรื่องของกามารมณ์

บุคคลใดที่มีเส้นหยาบหรือกว้างหนา เป็นคนที่มีอุปนิสัยกลับกลอก จะคิดหรือทำสิ่งใดหาความแน่นอนไม่ได้ แม้แต่สุขภาพก็ไม่ค่อยจะคงที่

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตที่ชัดเจนดี แต่มาแผ่วเบาตอนใดตอนหนึ่ง นั่นหมายถึงสุขภาพในตอนนั้นจะทรุดโทรม ถ้ามีเครื่องหมายร้ายอยู่ด้วย ก็อาจจะเสียชีวิตในช่วงนั้นได้เช่นกัน

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตเป็นวงแคบเพียงเนินศุกร์ และมีดอกพิกุล ตรงเส้นสุขภาพตัดกับเส้นความคิด จะเป็นคนที่ไม่มีบุตรหรือถ้ามีก็เลี้ยงไม่รอด

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตที่โค้งนูนย้อยเข้าไปติดกับเนินจันทร์ หมายถึงเป็นคนที่มีอายุยืนยาวดี

บุคคลใดที่เส้นชีวิตยาวเพียงครึ่งเส้นแล้วมีเส้นจากเนินจันทร์มาบรรจบ ถ้าเป็นมือของสตรี ถือว่าเป็นเส้นที่ร้ายมากสำหรับการตั้งครรภ์หรือ เมื่อมีการคลอดบุตร จึงถือว่าอาจจะเป็นอันตรายได้

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตตอนโคนแตกเป็นฝอยขาดประปราย จะเป็นคนที่มีอายุสั้น

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตสั้นแต่มีเส้นสุขภาพดี จะเป็นคนที่มีอายุยืนยาวไปได้

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตเป็นลูกคลื่นหรือลูกโซ่ตลอดเส้น หมายถึงเป็นคนที่อ่อน! หรือเป็นโรคประสาทอย่างแรง จะมีชีวิตที่ค่อนข้างจะลำบาก

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์