วันจันทร์ที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

เจอตัวคุณลุงเซนแล้ว หลังออกจากบ้านถึง 3 วัน พลเมืองดีไปพบนั่งหลบอยู่ในป่าริมทาง 3 วันก็ยังอยู่ที่เดิม ดื่มแต่น้ำเปล่าประทังชีวิต บอกหลงทางกลับบ้านไม่ถูก

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

 จากที่สมาคมกู้ภัยวังเหนือ ได้ประกาศตามหาคนหาย ชื่อนายเซน ยามเลย อายุ 64 ปี อยู่บ้านเลขที่ 134 บ้านทัพป่าเส้า  หมู่ 1 ตำบลวังเหนือ อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง ซึ่งได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าดรีม สีดำ หมายเลขทะเบียน กวจ 922 ลำปาง หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันศุกร์ที่ 22 พ.ค.63 ที่ผ่านมา เวลา 14.00 น. เป็นเวลา 3 วันแล้ว ยังไม่กลับบ้าน  และไม่สามารถติดต่อได้  โดยทางญาติเป็นห่วงเนื่องจากนายเซน มีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้า เมื่อวันที่ 25 พ.ค.ที่ผ่านมา
          จากนั้นทางสื่อโซเชียลมีเดียร์หลายสำนักช่วยกันออกข่าวประชาสัมพันธ์ให้ช่วยกันติดตามหาตัวคุณลุง  กระทั่งช่วงเย็นวานนี้  ทางผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากทางสมาคมกู้ภัยวังเหนือว่าพบตัวคุณลุงแล้ว โดยว่าที่ร้อยตรีคฑา ลีลายุทธ หัวหน้าสมาคมกู้ภัยวังเหนือ เปิดเผยว่า  มีพลเมืองดีที่ลงไปปัสสาวะข้างทางและได้เห็นลุงคนหนึ่งนั่งเล่นอยู่ในป่าข้างทางเขตพื้นที่ ต.วังทอง ติดต่อกับพื้นที่ ต.แม่นาเรือ จ.พะเยา เลยคิดว่าคนมาหาของป่าตามปกติ  ต่อมาพลเมืองได้เห็นประกาศตามหาคนหายจากเพจของสมาคมกู้ภัยวังเหนือ จึงจำได้ว่าเป็นลุงที่พบ ได้รีบโทรศัพท์แจ้งมาที่กู้ภัยวังเหนือว่าเจอลุงเซน เมื่อ 3 วันก่อน แต่ไม่รู้ว่าลุงจะนั่งอยู่ที่เดิมหรือไม่ เพราะผ่านมา 3 วันแล้ว
          หลังทราบเรื่องทางญาติพี่น้องและเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงได้ลงพื้นที่ไปตามหาจุดที่พลเมืองดีได้แจ้งกับไว้ ปรากฏว่า พบลุงเซนยังนั่งอยู่ที่เดิมไม่ไปไหน 3 วัน 3 คืน  โดยได้จอดรถจักรยานยนต์ไว้ริมถนนและเดินเข้าไปในป่าริมทาง  ซึ่งจากการสอบถามญาติเรื่องการอยู่การกิน ของคุณลุงว่าอยู่อย่างไร 3วัน 3คืน ทราบว่าลุงดื่มน้ำหนึ่งขวดที่พก ไม่ได้กินข้าว และอาศัยนอนกับก้อนหินก้อนใหญ่ๆ  โดยลุงพยายามหาทางออก ทางกลับบ้านแล้วหาทางออกไม่เจอ  กระทั่งมีพลเมืองไปพบเจอ และแจ้งกู้ภัยให้ทราบก่อนที่ทางญาติจะพากันออกไปตามหาตัวพบ และปลอดภัยดี

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์