วันพุธที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

ดูดวงชะตา ในรอบ 7 วัน โดย อาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 26 - 1 มิถุนายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์


วันอาทิตย์ ในช่วงระยะนี้ท่านต้องระวังเรื่องของอารมณ์ของตนเองให้ดี และจะต้องควบคุมให้ได้ อย่าให้ร้อนไปตามกิเลสของตน เพราะจะทำให้เราเกิดความประมาท และจะทำให้ตนเองได้รับความเดือดร้อนได้ จะตัดสินใจอะไรคิดให้ดี

วันจันทร์ ทานกำลังพูดถึงเรื่องของการเดินทาง และกำลังจะตัดสินใจก็ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี เพราะการเดินทางในครั้งนี้จะนำเอาโชคลาภมาสู่ตนเองด้วย เพราะถือว่าเป็นการเดินทางที่นำโชค และในระหว่างเดินทางให้ซื้อหวยติดมือด้วยจะโชคดี

วันอังคาร ท่านที่กำลังคิดถึงเรื่องของงานอยู่นั้น ไม่ว่าจะทำหน้าที่การงานอะไรหรือเป็นการทำธุรกิจ ก็ถือว่าจะเป็นสิ่งที่ดี จะได้ทั้งเงินทองและความสำเร็จมาเป็นของตน และในระยะนี้อาจต้องเดินทางบ่อยขึ้น แต่ก็จะโชคดีได้เงิน

วันพุธ ในช่วงระยะนี้ท่านอาจจะมีเรื่องที่ต้องทำให้คิดมากหลายเรื่องหลายอย่างที่เข้ามาในชีวิต เพียงแต่บางเรื่องนั้นมันอาจจะไม่เป็นไปตามที่คิด จึงทำให้ตนเองมีความผิดพลาดได้หลายอย่าง จึงทำให้ตนเองคิดมาก

วันพฤหัสบดี ท่านที่กำลังปล่อยให้ตนเองกำลังตกอยู่ในความทุกข์ เพราะประมาทเกินไป เพราะในยุคปัจจุบันทุกวันนี้คนเรานั้นไว้ใจกันยาก จะคิดจะทำอะไร และการตัดสินใจ จะต้องไม่มองทางได้เพียงให้ได้มาจึงต้องเสียใจ

วันศุกร์ ในช่วงระยะนี้ต้องระวังตนเองให้ดี เพราะสิ่งที่จะตัดสินใจอะไร จะต้องระวังคิดให้รอบคอบ เพราะนั่นถือว่าเป็นเรื่องของอนาคตที่กำลังจะมีการเปลี่ยนแปลงตนเอง ให้ถือว่าเป็นหัวเลี้ยวหัวต่อ และให้ระวังอุบัติเหตุบ้าง

วันเสาร์ ในช่วงนี้ถือว่าท่านจะมีแต่สิ่งที่ดี ๆ ถ้ามาในชีวิตทั้งเรื่องของหน้าที่การงาน หรือการทำธุรกิจของตน และยังจะโชคดีจากการเสี่ยงโชคดีด้วย จึงถือว่าเป็นช่วงที่จะได้เงินทองและทรัพย์สินเข้ามาในชีวิต

กำลังวัน วันที่ 1 มิถุนายน 2563 มีดังนี้ เด่น 2 รอง 9 คู่ชุดเด่น 52 – 62 -92 คู่ชุดดี 652 = 592 = 062

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์