วันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

กระบะเสยท้ายรถไถพรวนดินจนพลิกคว่ำ คนขับรถไถกระเด็นตกรถบาดเจ็บ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อเวลาประมาณ 20.30 น.วันที่ 31 พฤษภาคาม 2563 ทางศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้ง ว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนท้าย รถไถพรวนดิน มีผู้บาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่ถนนสายบ้านฟ่อน-แม่ทะ กิโลเมตรที่ 6 ตำบลชมพู อำเภอเมือง จังหวัดลำปาง จึงแจ้งกู้ภัยอัมรินทร์เข้าช่วยเหลือ
          เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ไถพรวนดิน ขนาดใหญ่สีส้ม ป้ายทะเบียน กทม.เสียหลักล้มตะแคงซ้าย ตกลงไปป่าข้างถนน สภาพพังยับ ส่วนคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะ เสียหลักตกลงไปข้างถนนอีกฝั่งสภาพหน้ารถด้านซ้ายพังยับเยิน
          ส่วนคนขับรถไถพรวนดินเป็นชายอายุ 25 ปี ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยเทศบาลน้ำโจ้ อ.แม่ทะ  ได้นำไปเปลี่ยนถ่ายกับรถกู้ภัยอัมรินทร์ เทศบาลเมืองเขลางค์นคร  ในสภาพบาดเจ็บเนื่องจากได้กระเด็นออกจากตัวรถไปตกในป่าละเมาะ ก่อนที่เจ้าหน้าที่กู้ภัยจะเร่งนำตัวไปส่งรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที  ส่วนคนขับกระบะบาดเจ็บเล็กน้อย ยืนรอให้การแก่เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร
          เบื้องต้นจากการสอบถามพยานในที่เกิดเหตุ ทราบว่า กลุ่มรถไถพรวนดิน ได้ขับขี่ตามกันมาจำนวน 3 คัน โดยคันที่ประสบเหตุได้ปิดท้ายขบวนเนื่องจากมีระบบไฟส่องสว่างครบ ขณะขับมาถึงที่เกิดเหตุจู่ๆรถยนต์กระบะพุ่งชนท้ายอย่างจังจนมีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะสอบสวนหาสาเหตุต่อไป
ภาพ กู้ภัยอัมรินทร์



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์