วันอังคารที่ 9 มิถุนายน พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 10 - 16 มิถุนายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

ในสัปดาห์นี้เราก็ยังต้องมาทำความเข้าใจต่อเกี่ยวกับความหมายของเส้นชีวิตที่สามารถบ่งบอกถึงการดำเนินชีวิตของคนเราได้ในส่วนหนึ่ง

บุคคลใดที่มีรูปกากบาทคร่อมเส้นชีวิต และมีเส้นตัดกากบาทด้วย จะเป็นคนที่ทุพพลภาพตลอดกาล ถ้ามีกากบาทตอนต้นเส้นชีวิต จะได้รับอุบัติเหตุในเยาว์วัย ถ้าตอนกลางก็จะประสบในวัยกลางคนถ้าตอนปลายก็จะประสบอุบัติเหตุในวัยชรา

บุคคลใดที่มีรูปดอกพิกุลคร่อมเส้นชีวิต สิ่งที่จะต้องระมัดระวัง เพราะในชีวิตนั้นจะได้รับอุบัติเหตุร้ายแรง

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจไม่ดี และมีดอกพิกุลบนเส้นหัวใจกับมีที่ปลายเส้นชีวิตด้วย จะเป็นผู้ที่จะเสียชีวิตหรือตายเราอายุประมาณ 70 ปี ตรงกับระยะดอกพิกุลคร่อมปลายเส้นชีวิต และจะเสียชีวิตหรือตายด้วยโรคม้ามบวม หายใจไม่สะดวกเพราะเส้นหัวใจไม่ดี และมีดอกพิกุลบนเส้นด้วย

บุคคลใดที่มีดอกพิกุลหรือมีกากบาทบนเนินศุกร์และสัมผัสกับเส้นชีวิต จะถูกคนที่รักใคร่หรือคนใกล้ชิดจะทำให้เจ็บช้ำใจในที่สุด

บุคคลใดที่มีเส้นกากบาทบนเส้นชีวิต และมีสี่เหลี่ยมคร่อมกากบาท จะต้องระมัดระวังเพราะอาจจะต้องประสบอันตรายที่ร้ายแรงได้แต่ก็จะรอดพ้นปลอดภัยมาได้

บุคคลใดที่มีเส้นเป็นรูปสี่เหลี่ยมด้านยาวทั้งสี่ด้านตัดกัน เป็นรูปสี่เหลี่ยมบนเนินศุกร์ จะเป็นคนที่ถูกกักกันหรืออยู่ในที่คุมขังหรืออยู่ในคุก

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตถูกตัดหลายแห่งและต้นเส้นชีวิตและปลายเส้นความคิดเป็นรูปเกาะ เป็นคนที่หูหนวกและเป็นใบ้มาแต่กำเนิด

บุคคลใดที่มีเส้นหัวใจ และเส้นความคิดเป็นเส้นประ และต้นเส้นชีวิตเป็นเกาะและขาดจากกัน บุคคลที่มีเส้นลักษณะเช่นนี้จะเสียชีวิตในช่วงอายุประมาณ 28 - 30 ปี ตอนที่เส้นชีวิตขาดและการเสียชีวิตนั้นเนื่องมาจากเป็นโรคลมบ้าหมูชนิดที่หมดความรู้สึก

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตเป็นเกาะและมีเส้นสุขภาพเป็นแนวคดไปมา เป็นคนที่เป็นโรคน้ำดีพิการน้ำย่อยอาหารเสียอย่างเรื้อรัง โรคธาตุพิการ

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตเป็นเกาะ และมีดอกพิกุลอยู่บนเส้นความคิด เป็นช่วงของชีวิตที่มีอายุถึงตรงที่เป็นเกาะจะทำให้เจ้าของมือนั้นป่วยหนัก ถ้ามีดอกพิกุลเกิดขึ้นที่ใต้เนินเสาร์ขาจะพิการเกี่ยวแก่โรคลม

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตเป็นเกาะเส้นชีวิตตอนต้นติดกันกับเส้นความคิดและยังมีเส้นสุขภาพตัดกับเส้นความคิดตรงที่มีดอกพิกุล เป็นคนที่ไม่สามารถที่จะมีบุตรได้ เพราะเป็นหมันหรือถ้ามีบุตรได้ก็จะไม่มีชีวิตให้อยู่รอดได้

บุคคลใดที่มีเส้นเป็นรูปวงกลมบนเส้นชีวิต ตาจะบอดถ้ามีวงกลมเดียวตาก็จะบอดข้างเดียว ถ้ามีวงกลม 2 วง ตาก็จะบอดทั้งสองข้าง

พอจะสรุปได้ว่าวิธีสังเกตดูเส้นชีวิตบนมือของเราจะต้องดูลักษณะของเส้นให้ดีก่อน ว่าเส้นชีวิตนั้นมีความหนาหรือบางและลึกชัดดีหรือไม่ ถ้าเส้นชีวิตไม่มีเส้นอื่นตัดผ่าน หรือเป็นเกาะและเป็นเส้นประขาดขาด และมีความเร็วชัดเจนดี ก็ให้ถือว่าเป็นเส้นที่ดีการดำเนินชีวิตก็จะถือว่าดีมีความราบรื่นไปด้วย ไม่ว่าจะทำสิ่งใดก็จะมีแต่ความสำเร็จแต่ถ้าเส้นชีวิตมีตำหนิ หรือเส้นชีวิตที่ไม่สมบูรณ์การดำเนินชีวิตก็จะมีอุปสรรคอยู่เสมอ

ฉะนั้นจะต้องหมั่นดูบ่อยๆ ก็จะเกิดความชำนาญ เมื่อมีความชำนาญดีแล้วเพียงแค่มองผ่านแว๊บเดียวก็จะสามารถบอกได้ว่าเจ้าของมือนั้น การดำเนินชีวิตของเขาจะเป็นอย่างไรในอนาคต แต่ทั้งนี้จะเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้น เพราะยังมีเส้นอื่นๆ ที่เป็นเส้นประกอบด้วย

ในสัปดาห์หน้าค่อยมาพูดถึงเรื่องของเส้นความคิด ที่มีความหมายไม่ด้อยไปกว่าเส้นชีวิต ที่จะสามารถบ่งบอกได้ถึงความรู้ความสามารถ เจ้าของลายมือว่าจะเป็นผู้มีความรู้อย่างไร เอาไว้พบกันสัปดาห์หน้า

คิดทุกอย่างก่อนที่จะทำ คิดทุกอย่างก่อนที่จะพูด ไม่ใช่พูดก่อนแล้วค่อยคิด หรือกระทำเสียก่อนแล้วค่อยมาคิด จะได้ไม่เดือดร้อนสวัสดีครับ

คนเราเกิดมาไม่เคยมีใครที่ไม่เคยเจอกับมรสุมชีวิต สิ่งที่เราควรทำให้ดีที่สุดคือต้องมีความเชื่อมั่นในตนเอง เพราะนั้นถือว่าเป็นอาวุธที่สำคัญที่สุด ที่จะทำให้เราสามารถวิเคราะห์เพื่อเอาชนะอุปสรรคแต่ถ้าคนเราขาดความเชื่อมั่นในตนเองเมื่อไหร่ ความล้มเหลวก็จะตามมาอีก

กำลังวันวันที่ 16 มิถุนายน 2563 มีดังนี้ เด่น 3 รอง 5 คู่เด่น 23 - 30 - 595 ชุดดี 523 = 935 = 203

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์