วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

หนุ่มชาวเมียนมาร์ รับจ้างซ่อมหลังคาโรงงานกับเพื่อน คาดเกิดเหยียบพลาด พลัดตกทะลุหลังคาสูงกว่า 15 เมตร กระแทกพื้นเสียชีวิตคาที่

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 15.00 น. วันที่ 2 มิ.ย.63 ร.ต.ท.อัจฉริยะ​ ยศหนัก  รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งมีคนตกจากที่สูงเสียชีวิต ภายในโรงงานแพล้นปูนแห่งหนึ่ง  หมู่ 15 ถ.พระเจ้าทันใจ ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง  หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ
          ในที่เกิดเหตุบริเวณโรงเครื่องโม่ พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย ตกจากหลังคาที่มีความสูงกว่า 15 เมตร ลงมากระแทกพื้น ในสภาพร่างกายหักหลายท่อน และศีรษะแตกเละ โดยมีเศษกระเบื้องตกแตกกระจายเต็มพื้น และบริเวณหลังคาพบเป็นรูกว้าง  ทราบชื่อคือ นายซาย อ่อง ตาน ส่อ อายุ 32 ปี เป็นชาวเมียนมาร์ 
สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายและเพื่อนได้มารับจ้างซ่อมหลังคาโรงงาน หลังจากที่หลังคาโดนพายุพัดกระเบื้องแตกไปหลายจุด  โดยได้ปีนขึ้นหลังคาและซ่อมไปเสร็จแล้วหลายสิบแผ่น  คาดว่าขณะที่กำลังเดินอยู่ด้านบนหลังคา ได้เกิดเหยียบพลาดไปในจุดที่ไม่มีคานรองรับ ทำให้ร่างทะลุหลังคากระเบื้องและตกลงมากระแทกพื้นเสียชีวิตทันที เนื่องจากมีความสูงกว่า 15 เมตร ทางเพื่อนคนงานจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบ  ซึ่งจะได้ทำการสอบสวนสาเหตุอย่างละเอียดต่อไป



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์