วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

คุยเฟื่องเรื่องศาสตร์สัมพันธ์ วันที่ 1 - 8 มิถุนายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

บุคคลใดที่มีจุดตรงแขนงแยกลงจากเส้นชีวิต เป็นคนที่ไม่สามารถควบคุมสติของตนเองได้จะเป็นโรคเกี่ยวแก่ประสาทและปวดตามข้อ

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตขาดจากกันตอนใด จะต้องระมัดระวังการเจ็บป่วย เพราะถ้าป่วยหนักในตอนนั้น ฉะนั้นจึงต้องดูแลสุขภาพตนเองด้วย

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตขาดจากกัน เป็นแนวเหลื่อมและห่างกันมากโดยเส้นตอนล่างโค้งวงเข้ากายในเนินศุกร์ ชีวิตคนนั้นจะถึงซึ่งความตาย

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตขาดจากกัน โดยมีแนวล้ำเหลื่อมและห่างกัน แต่เส้นตอนล่างโค้งขึ้น บรรจบเส้นโชค ในการใช้ชีวิต หรือวิถีชีวิต จะพบกับอุปสรรค และประสบกับเคราะห์กรรม จึงต้องเปลี่ยนไปใช้ชีวิตอีกทางหนึ่ง ซึ่งจะเป็นไปในทางที่ดีขึ้น

บุคคลใดที่มีเส้นตอนต้นของเส้นชีวิต กับเส้นความคิดรวมกันเป็นมุมแหลม จะเป็นคนที่มีความมีความรอบคอบดีในการที่จะคิดหรือทำสิ่งใด

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตขาดจากกัน แต่มีรูปสี่เหลี่ยม หรือรูปสามเหลี่ยม คร่อมตอนที่ขาดนั้น จะเป็นการบ่งบอกถึง การรอดพ้นจากอันตราย ทั้งหลายทั้งปวงที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับเรา

บุคคลใดที่มีเส้นความคิดเกิดจากเส้นชีวิต แต่เกิดต่ำลงมาจากต้นเส้นชีวิตมาก จะเป็นคนที่ไม่เชื่อถืออะไร หรือสิ่งใดแม้แต่ตัวเอง เป็นคนที่ ขลาดการกระทำ เป็นคนหัวโบราณ เชื่อแต่ในหลักเกณฑ์เก่า ๆ ไม่เปลี่ยนแปลง เป็นคนที่ไม่มีการพัฒนาตนเองให้ทันกับสถานการณ์ในปัจจุบัน

บุคคลใดที่มีเส้นโชคแยกจากเส้นชีวิต ขึ้นไปยังเนินเสาร์ จะเป็นคนที่อยู่ในกรอบการบังคับของครอบครัว หรือจะเป็นระยะที่จะตั้งตัวเองได้ ในตอนที่เส้นโชคแยกขึ้นนั้นและเป็นการตั้งตัวของตัวเองหรือที่เรียกว่าพ้นจากอกบิดามารดาข้อนี้รับรองว่าถูกต้อง เพราะได้มีการทดสอบกันมาแล้ว

บุคคลใดที่มีเส้นโชคที่เกิดจากเส้นข้อมือ แล่นมาสัมผัสกับเส้นชีวิต แล้วแยกพุ่งขึ้นไปหยุดอยู่ที่เนินเสาร์ ในช่วงของชีวิตในระยะที่เส้นโชค สัมผัสเส้นชีวิตนั้น เป็นระยะแห่งการถูกบังคับและให้อยู่ในความดูแลของครอบครัว หรือของผู้ปกครองตน

บุคคลใดที่มีเส้นชีวิตขาดออกเป็น ๒ ตอน มีเส้นโชคขึ้นจากมือ ตรงไปสัมผัสกับปลายเส้นชีวิตตอนแรก แล้วพุ่งไปเนินเสาร์ จะต้องระวังอันตรายที่อาจจะเกิดขึ้นกับชีวิตของตนเอง ซึ่งเป็นอันตรายอย่างร้ายแรงของวิถีชีวิต จะผ่านพ้นไปได้ และประสบโชคดีต่อไปในอนาคต

บุคคลใดที่มีเส้นตอนปลายเส้นชีวิตสิ้นสุด โดยไม่ยาวลงไปถึงข้อมือ และมีเส้นโชคเกิดจากโคนเนินศุกร์ โค้งมาขนานกับเส้นชีวิต ตอนที่ ขาดแล้วพุ่งเลยสู่เนินเสาร์ กับเส้นเฉียงขีดลงจากเส้นชีวิตมาบรรจบเส้นโชคหลายเส้น ตอนที่เส้นชีวิตขาดสุด ถึงจะเกิดอุปสรรคหรือความวิบัติกับ ชีวิตของคุณ แต่ก็จะไม่ถึงที่สุด โดยจะเอารอดทำให้ผ่านพ้นไปได้

บุคคลใดที่มีเส้นอาทิตย์ เกิดจากปลายเส้นชีวิต แล้วพุ่งขึ้นไปยังเนินอาทิตย์ จะเป็นคนที่ได้รับความสำเร็จในทางช่างศิลปะ และวรรณกรรม

บุคคลใดที่มีเส้นสุขภาพติดกับปลายเส้นชีวิต แล้วแล่นขึ้นสู่เนินพุธ จะเป็นคนที่มีสุขภาพไม่แข็งแรง หรือสภาพร่างกายไม่ดี และถ้าช่องว่าง ระหว่างเส้นหัวใจกับเส้นความคิดแคบ โดยเส้นหัวใจโค้งลงมาหา จะเป็นโรคลมหน้ามืด จึงต้องระมัดระวังเรื่องของสุภาพให้ดี

บุคคลใดที่มีเส้นคดไปมา จากโคนเนินศุกร์ตัดเส้นชีวิตขึ้นไปบรรจบเส้นหัวใจ เป็นคนที่มากไปด้วยกามตัณหา ซึ่งจะทำให้มีอายสั้น เพราะ มักมาทางกามารมณ์ หรือเป็นคนหมกมุ่นในเรื่องของกามตัณหา

บุคคลใดที่มีจุดสีเขียวที่เส้นชีวิตที่เส้นชีวิต และเส้นฝอยตัดเป็นตาตะแกรงที่เนินจันทร์กับตัดกันที่ปลายเส้นชีวิต เป็นคนที่มีโรคเกี่ยวกับตัวตืด บุคคลใดที่มีมีจุดดำบนเส้นชีวิต และเส้นตัดขวางบนเนินจันทร์ตอนกลาง เป็นคนที่มีโรคประคือโรคปวดบวมตามข้อ หรือเป็นโรคอัมพาต

บุคคลใดที่มีรูปสามเหลี่ยมปลายเส้นชีวิต ตอนริมข้อมือ ถือได้ว่าเป็นคนพูดเก่ง แต่เป็นคนที่ไม่มีวาจาสัตย์ หรือเป็นคนพูดจาเชื่อถือไม่ได้ ในฉบับที่ผ่านมาต้องกราบขออภัยท่านผู้อ่านด้วยที่ไม่ได้กล่าวคำว่าสวัสดี แต่ในสัปดาห์นี้ไม่ลืมแน่นอน

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์