วันอังคารที่ 2 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ ประจำวันที่ 2 - 8 มิถุนายน 2563

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์


วันอาทิตย์ ในระยะนี้ท่านอาจจะคิดมากเกินไป ถ้าเป็นไปได้ให้พยายามคิดแบบเป็นไปตามธรรมชาติ และคิดอย่างมีสติ ให้ใช้ศีลธรรมนำพาชีวิตจะได้เป็นสุข แต่ในช่วงนี้จะต้องระมัดระวังความประมาทเอาไว้บ้าง

วันจันทร์ ในช่วงระยะนี้จะต้องระวังเรื่องของสุขภาพให้ดี เพราะอาจจะเกิดความเจ็บป่วยขึ้นมาได้ ถึงแม้จะต้องมีสิ่งที่คิดอยู่ในเรื่องของทรัพย์สินเงินทอง แต่ต้องใช้ความอดทนให้มากก็จะผ่านไปได้

วันอังคาร การที่ได้มีผู้ใหญ่พูดถึงตนเองนั้น อาจจะต้องมีการพิจารณาและทบทวนการกระทำของตนเอง เพื่อไม่ให้เป็นที่จับตามมองของผู้ใหญ่ เพราะนั่นหมายถึงอนาคตตนเองด้วย โดยเฉพาะเรื่องของการเงินที่เกี่ยวข้อง

วันพุธ ในระยะนี้จะเดินทางไปไหนก็ควรระวังเอาไว้ให้มาก โดยเฉพาะการเดินทางร่วมไปกับเพื่อน หรือญาติพี่น้อง เพราะอาจจะทำให้เกิดอุบัติเหตุขึ้นมาได้ ที่สำคัญจะต้องควบคุมอารมให้ดี

วันพฤหัสบดี ท่านกำลังรอการเดินทางมาของผู้ใหญ่บางคนอยู่ เพื่อเป็นการขอความช่วยเหลือ ในเรื่องของคดีความที่ได้เกิดขึ้นกับตนเอง ซึ่งเฉพาะตนเองนั้นคงจะเอาตัวรอดได้ยาก จึงต้องอาศัยบารมีผู้ใหญ่ช่วย

วันศุกร์ ในช่วงนี้ท่านจะได้เดินทางบ่อยๆ  เพราะไม่ว่าจะคิดหรือกระทำการใด ๆ จึงต้องพึ่งตนเองเป็นหลัก ฉะนั้นการเดินทางจึงเป็นสิ่งจำเป็น ขอเพียงไม่ประมาท ก็จะทำให้ตนเองนั้นโชคดี

วันเสาร์ การที่ท่านคิดอยากจะปรับปรุงแก้ไขในสิ่งที่ตนเองทำอยู่นั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดี และจะนำความสำเร็จมาให้ เพราะการคิดที่จะสร้างฐานะให้มีความเจริญก้าวหน้า จะต้องใช้ความอดทน ขยัน ใช้สติ ปัญญา

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์