วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2563

“เสรีพิศุทธ์” ลุยเอง ปักหลักลำปางช่วยผู้สมัครหาเสียง เขต 4 มั่นใจเสียงจากคนรักประชาธิปไตย กว่า 8 หมื่นเสียง เทคะแนนให้ วอนประชาชนดูผลการทำงาน 7 ปีของรัฐบาลว่าประสบความสำเร็จหรือไม่ ก่อนตัดสินใจลงคะแนน

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อวันที่ 2 มิ.ย.63 เวลา 07.30 น. ที่ตลาดสดสมบูรณ์ อ.เกาะคา  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  และอดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ   พร้อมคณะ ได้นำ ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 เบอร์ 2  พรรคเสรีรวมไทย เดินตลาดสดสมบูรณ์เกาะคา ช่วยผู้สมัครหาเสียงในการเลือกตั้งซ่อม ส.ส.ลำปางเขต 4 แทนตำแหน่งที่ว่าง ซึ่งกำหนดเลือกตั้งในวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย.63 นี้  โดย พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ได้เดินทางมาช่วยผู้สมัครลงพื้นที่หาเสียงที่ จ.ลำปาง เป็นเวลา 8 วันด้วยกัน โดยจะได้เดินสายไปยังพื้นที่เขต 4 ทั้ง 5 อำเภอ  ประกอบด้วย เกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถิน และแม่พริก เพื่อนำเสนอนโยบายของพรรคเสรีรวมไทย โดยเฉพาะการแก้ปัญหาปากท้องของประชาชน หยุดคอรัปชั่น และหยุดเผด็จการ

       พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  กล่าวว่า  มั่นใจตั้งแต่ส่ง ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ลงสมัครรับเลือกตั้งแล้ว ถึงแม้ว่าครั้งที่ผ่านมาเราจะไม่ชนะการเลือกตั้งก็ตาม เหตุที่มั่นใจเพราะว่าครั้งนี้ทางพรรคเพื่อไทยไม่ส่งคนลงสมัคร ส่วนพรรคอนาคตใหม่ก็ไม่สามารถลงเลือกตั้งได้  เราจึงเป็นพรรคฝ่ายค้านพรรคเดียวที่ลงสู้ศึกในครั้งนี้  ในขณะที่พรรคอื่นเป็นพรรคฝ่ายรัฐบาลทั้งสิ้น เพราะฉะนั้นจึงเป็นการต่อสู้กันระหว่างประชาธิปไตยกับเผด็จการ เชื่อแน่ว่าพี่น้องลำปางเขต 4 รักประชาธิปไตย สามารถพูดคุยโต้ตอบได้ โปร่งใส ไม่เหมือนเผด็จการ   ครั้งที่แล้วจึงเลือกพรรคเพื่อไทยให้ชนะการเลือกตั้ง   จึงมั่นใจว่าคะแนนของประชาธิปไตยมีอยู่กว่า 7 หมื่นคะแนน ส่วนคะแนนเผด็จการมีเพียง 3 หมื่นกว่าคะแนน แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด  ก็ขอให้ประชาชนชาวลำปางเขต 4 ที่เคยลงคะแนนให้พรรคฝ่ายประชาธิปไตย อย่าเปลี่ยนใจ หันมาเทคะแนนให้พรรคเสรีรวมไทยที่เป็นพรรคฝ่ายประชาธิปไตยเพียงพรรคเดียวเท่านั้น
          พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ กล่าวอีกว่า  สำหรับประชาชนที่ลงคะแนนไป 3 หมื่นคะแนนในครั้งที่แล้ว ก็คงจะเห็นแล้วว่าการบริหารประเทศมาร่วม 7 ปีแล้ว ลองพิจารณาดูว่าเป็นอย่างไร ทำไมประชาชนจึงยากจนลงทุนวัน  การตั้งงบประมาณขาดดุลทุกปี เก็บภาษีประชาชนได้ไม่เพียงพอกับงบประมาณที่จะใช้จ่าย จึงต้องไปกู้เงินมาเพิ่ม ทำให้ประเทศไทยเป็นหนี้  เมื่อเกิดโรคระบาดรัฐต้องดูแลหมด รวมถึงการตรวจรักษาพยาบาลต่างๆ แต่ไปกำหนดมาตรการให้คนหยุดงาน  คนตกงาน เดือดร้อน ซึ่งต้องชดเชยให้เขาแต่รัฐบาลก็ไม่มีเงิน ต้องไปกู้มาอีก เป็นการสร้างภาระให้พี่น้องประชาชน  ปัญหาก็จะตามมาคือรัฐบาลต้องหาเงินไปชดใช้ โดยการที่จะขึ้นภาษีกับประชาชนอีก ยิ่งทำให้เกิดความเดือดร้อนกับประชาชน  ถ้าประชาชนคิดได้ควรเปลี่ยนใจมาเลือกฝ่ายประชาธิปไตย ให้เข้ามามีโอกาสบริหารประเทศ  หากทำงานแล้วไม่พอใจต่อไปก็ไม่ต้องเลือกอีกก็ได้ 

          ด้าน ร.ต.ท.สมบูรณ์ กล้าผจญ ผู้สมัคร เบอร์ 2 พรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า  มีกำลังใจและมั่นใจมากที่ทางหัวหน้าพรรคได้ลงพื้นที่มาช่วยหาเสียงด้วยตนเอง  เสียงสะท้อนของชาวบ้านส่วนใหญ่บอกว่าตอนนี้เดือดร้อนจากการใช้อำนาจของรัฐบาลที่ผ่านมา ค้าขายก็ไม่ดีขึ้น  ทางพรรคจึงได้มีนโยบายหลักคือการแก้ไขปัญหาปากท้องของประชาชนก่อนเป็นอันดับแรก  จากการลงพื้นที่ได้รับการตอบรับที่ดีอย่างมาก โดยทาง พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ หัวหน้าพรรคฯ จะลงพื้นที่ช่วยหาเสียงทั้ง 5 อำเภอที่ จ.ลำปาง 8 วันด้วยกัน  ขอให้ประชาชนชาวลำปางที่อยู่ในพื้นที่เขต 4  ทั้ง 5 อำเภอ ออกมาใช้สิทธิใช้เสียงกันให้มาก




Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์