วันจันทร์ที่ 1 มิถุนายน พ.ศ. 2563

สาวใหญ่ขับรถเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ร่องกลางถนน ติดในรถอาการสาหัส กู้ภัยเร่งงัดรถช่วยนำส่งโรงพยาบาล

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 1 มิ.ย. 63  ร.ต.อ.พิชิตชัย ไชยาโส รอง สว.(สอบสวน) สภ.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนต้นไม้ บริเวณถนนซุปเปอร์ไฮเวย์ลำปาง-งาว  เยื้องกับจุดตรวจ สภ.บ้านเสด็จ ต.บ้านเสด็จ อ.เมืองลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บติดภายในรถ จึงรีบประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี และสมาคมกู้ภัยนครลำปาง ออกให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ
          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อมาสด้า สีบรอนด์ทอง หมายเลขทะเบียน กง 781 ลำปาง  พุ่งชนกับต้นไม้ร่องกลางถนน สภาพด้านหน้ารถพังยับ  คนขับรถเป็นหญิงติดอยู่ภายใน เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จึงใช้อุปกรณ์เครื่องตัดถ่าง งัดประตูรถให้หลุดออก ก่อนจะช่วยกันกับเจ้าหน้าที่กู้ชีพโรงพยาบาลค่ายสุรศักดิ์มนตรี กู้ภัยต้นธงชัย นำร่างผู้บาดเจ็บออกมาจากรถได้ เบื้องต้นเป็นหญิง อายุประมาณ 50 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส แขนและขาผิดรูป  จึงรีบนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน
          เบื้องต้นทราบว่า รถคันดังกล่าวได้ขับมุ่งหน้าเข้าตัวอำเภอเมืองลำปาง  ก่อนที่รถจะเสียหลักหมุนกลางถนนและพุ่งชนกับต้นไม้บริเวณร่องกลางถนนจนแน่นิ่ง  ซึ่งเส้นทางดังกล่าวเป็นทางตรง คนขับอาจจะเกิดหลับใน อย่างไรก็ตาม ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดต่อไป



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์