วันเสาร์ที่ 13 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ไฟไหม้กลางวันแสกๆ เจ้าของออกไปทำธุระนอกบ้าน กลับมาถึงกับทรุด บ้านทั้งหลังเหลือแต่ตอตะโก หน่วยงานเร่งหาสาเหตุ และให้การช่วยเหลือ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อวันที่ 13 มิถุนายน 2563 เวลาประมาณ 11.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร่องเคาะ อ.วังเหนือ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุไฟไหม้บ้าน หมู่บ้านผาช่อ ต.ร่องเคาะ อ.วังเหนือ หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่บรรเทาสาธารณภัย อบต.ร่องเคาะ เร่งให้การระงับเหตุ  ก่อนจะแจ้งให้ร้อยเวรสอบสวนเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ





ซึ่งบ้านหลังเกิดเหตุ เป็นบ้านเลขที่ 91 หมู่ที่ 1 บ้านผาช่อ ต.ร่องเคาะ อ.วังเหนือ  มีลักษณะเป็นบ้านไม้ทั้งหลัง ไฟได้ลุกลามอย่างรวดเร็ว แม้ทางเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะเร่งระดมช่วยกันฉีดน้ำแล้ว แต่ก็พบว่าไฟได้ไหมบ้านไปทั้งหลังจนเหลือแต่เสาเพียงไม่กี่ต้นเท่านั้น  ซึ่งทรัพย์สินอื่นๆถูกไฟไหม้เสียหายทั้งหมด  ต่อมาทราบว่าเจ้าของบ้านคือ นางกมลพรรณ ภูดินดาน อายุ 56 ปี  ขณะเกิดเหตุได้ออกไปทำธุระนอกบ้าน จึงไม่มีใครอยู่  กลับมาอีกที ก็เห็นบ้านตัวเองไฟไหม้ต่อหน้าต่อหน้าเหลือแต่เสาเท่านั้น



ต่อมา นายก อบต.ร่องเคาะ พร้อมด้วยกำนันตำบลร่องเคาะ  ผู้ใหญ่บ้านผาช่อ  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร่องเคาะ เจ้าหน้าที่ ปภ. ร่วมกันตรวจสอบ เพื่อให้การช่วยเหลือเบื้องต้น โดยจะเร่งรัดประชุมคณะกรรมการช่วยเหลือประชาชนระดับตำบลต่อไป ส่วนสาเหตุอยู่ระหว่างสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ร่องเคาะ  โดยให้นางกมลพรรณ เจ้าของบ้านไปพักอาศัยอยู่บ้านน้องสาว ซึ่งอยู่ในบริเวณหมู่บ้านเดียวกันเป็นการชั่วคราว


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์