วันจันทร์ที่ 8 มิถุนายน พ.ศ. 2563

ผู้สมัคร ส.ส.พรรคเล็กไม่ท้อ ลุยลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้ง อ้อนขอคะแนนจากประชาชน เสนอตัวเป็นคนรุ่นใหม่เข้าทำหน้าที่พัฒนาลำปาง รถแห่-ป้ายหาเสียงเริ่มผุด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เหลือเวลาอีกเพียงไม่ 10 กว่าวัน ก็จะเข้าสู่การเลือกตั้งซ่อมสมาชิกสภาผู้แทนราษฎร เขต 4 ลำปาง 5 อำเภอ คือ เกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถิน และแม่พริก  ในวันที่ 20 มิ.ย.63  บรรดาผู้สมัครพรรคใหญ่ อย่างพลังประชารัฐ และเสรีรวมไทย ต่างลงพื้นที่กันอย่างเข้มข้น โดยส่งหัวหน้าพรรค และ รัฐมนตรี มาช่วยหาเสียงกันอย่างคึกคัก ในขณะที่ยังมีผู้สมัครจากพรรคเล็กอีก 3 พรรคการเมือง ก็ไม่ลดละความพยายามได้ลงพื้นที่หาเสียงอย่างต่อเนื่องเช่นกัน
          พรรคพลังท้องถิ่นไท ซึ่งได้ส่งนายอำพล คำศรีวรรณ  อดีตข้าราชการครู และอดีตสมาชิกสภาเทศบาลนครลำปาง 1 สมัย ลงสมัครเลือกตั้งซ่อมในครั้งนี้ และได้หมายเลข 3  เริ่มนำป้ายหาเสียงมาติดตั้งตามจุดต่างๆ ในพื้นที่ 5 อำเภอ  และได้เริ่มออกหาเสียงเดินสายตั้งแต่ อ.เกาะคา ไปจนถึง อ.แม่พริก เพื่อแนะนำตัว และนำเสนอนโยบายของพรรคพลังท้องถิ่นไท ซึ่งมีนายชัชวาลย์ คงอุดม หรือ ชัช เตาปูน เป็นหัวหน้าพรรค ว่าปากท้องของประชาชนต้องมากก่อน พร้อมสโลแกน  “ใจถึง พึ่งได้ ชัดเจน คนจริง”  

          ด้านพรรคเศรษฐกิจใหม่ มีนางสาวปทิตตา ชัยมูลชื่น หรือสาวหมวย  ผู้สมัคร หมายเลข 5 เป็นตัวแทนของพรรคลงสมัคร  พร้อมทีมงานได้ลงพื้นที่พบปะชาวบ้านให้เห็นกันบ้างแล้วตามตลาดสดสมบูรณ์ อ.เกาะคา  และหมู่บ้านต่างๆ และเดินสายอีก 4 อำเภอ  โดยขอเสนอตัวเป็นทางเลือกหนึ่ง ขอโอกาสให้คนรุ่นใหม่ได้เข้ามาทำงาน นักพัฒนาชุมชนเข้าถึงประชาชนอย่างแท้จริง โดยมีสโลแกนส่วนตัวว่า “ยิ่งรู้จัก ยิ่งรักหมวย”

          ขณะเดียวกัน กกต.ลำปาง เชิญชวนประชาชนผู้มีสิทธิเลือกตั้งสมาชิกสภาผู้แทนราษฎรจังหวัดลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 แทนตำแหน่งที่ ตรวจสอบสิทธิเลือกตั้งได้ด้วยตนเองผ่านช่องทางเว็บไซต์ โดยการกรอกหมายเลขบัตรประจำตัวประชาชน 13 หลัก เพื่อรับทราบข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยเลือกตั้ง สถานที่เลือกตั้ง และลำดับที่ในบัญชีรายชื่อผู้มีสิทธิเลือกตั้ง โดยไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านแต่อย่างใด ตรวจสอบรายละเอียดผู้มีสิทธิเลือกตั้ง ส.ส.จังหวัดลำปาง เขตเลือกตั้งที่ 4 ได้ที่ https://stat.bora.dopa.go.th/Election/enqelection/#/
สำหรับผู้สมัคร ส.ส.เขต 4 ทั้ง 5 คน ประกอบด้วย เบอร์ 1 นายวัฒนา สิทธิวัง สังกัดพรรคพลังประชารัฐ   เบอร์ 2  ร.ต.ท. สมบูรณ์ กล้าผจญ สังกัดพรรคเสรีรวมไทย  เบอร์ 3 นายอำพล คำศรีวรรณ สังกัดพรรคพลังท้องถิ่นไท  เบอร์ 4 นายองอาจ สินอนันต์เศษฐ์ สังกัดพรรคไทรักธรรม และเบอร์ 5 น.ส.ปทิตตา ชัยมูลชื่น สังกัดพรรคเศรษฐกิจใหม่ กำหนดวันเลือกตั้งในวันเสาร์ที่ 20 มิ.ย.63  ในเขตเลือกตั้งที่ 4 จ.ลำปาง 5 อำเภอ คือ เกาะคา เสริมงาม สบปราบ เถิน และแม่พริก  รวม 29 ตำบล 291 หมู่บ้าน  มีผู้มีสิทธิ์เลือกตั้งทั้งหมด 163,530 คน  มีหน่วยเลือกตั้ง 321 หน่วย 



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์