วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

ลุงวัย 67 ปี คนงานบริษัทรับเหมาก่อสร้าง นำรถเทรลเลอร์มาเช็คระบบไฮโดรลิก พลาดถูกหัวเก๋งรถตกทับเสียชีวิตสลด

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 ก.ค.63  ร.ต.อ.ทรงวุฒิ เกตุวงค์ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองลำปาง รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุคนถูกหัวรถบรรทุกทับเสียชีวิต  ในตลาดคลองถมบ้านน้ำโท้ง สามแยกห้วยเป้ง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง  จึงแจ้งให้สายตรวจตำบลบ่อแฮ้ว และตำบลบ้านเป้าร่วมตรวจสอบตามรับแจ้ง และประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง ร่วมชันสูตรพลิกศพ

         ในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นลานโล่งสำหรับจัดตลาดนัดคลองถม โดยจุดเกิดเหตุเข้าไปด้านหลัง พบรถบรรทุกเทรลเลอร์ หมายเลขทะเบียน 80-6896  ลำปาง จอดอยู่ใต้ต้นจามจุรี บริเวณช่วงต่อหัวเก๋งรถฝั่งขวา พบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ศีรษะถูกหัวรถทับคาอยู่ในสภาพยืน ทราบชื่อผู้ตายคือ นายสาคร คำวาท อายุ 67 ปี อยู่บ้านเลขที่ 82 ม.7 ต.แม่ลาน อ.ลี้ จ.ลำพูน เป็นคนงานของบริษัทรับเหมาก่อสร้างแห่งหนึ่ง

          สอบถามเบื้องต้นทราบว่า ผู้ตายเป็นพนักงานขับรถเทรลเลอร์ ในช่วงว่างจึงได้นำรถมาตรวจเช็คระบบไฮโดรลิกที่จุดดังกล่าวตั้งแต่ช่วงเช้า ซึ่งคาดว่าขณะกำลังเช็ครถอยู่ ได้เกิดพลาดหัวเก๋งรถตกทับใส่เสียชีวิตทันที กว่าเพื่อนคนงานจะมาพบก็ผ่านไปกว่าครึ่งชั่วโมงแล้ว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์