วันพุธที่ 26 สิงหาคม พ.ศ. 2563

ดูดวงรายสัปดาห์ กับอาจารย์อัฏฐ์วุฒิ ประเทืองบริบูรณ์ วันที่ 27 สิงหาคม - 2 กันยายน 2563


วันอาทิตย์ ท่านที่กำลังรอข่าวในเรื่องของงาน หรือเป็นการที่คิดจะกระทำหรือคิดถึงเรื่องของการทำธุรกิจอะไรสักอย่างนั้น ก็จะได้รับความสำเร็จที่ดีแต่จะต้องระวังการตัดสินใจของตนเองให้ดีจะได้ไม่ผิดพลาด

วันจันทร์ ในช่วงระยะนี้ท่านอาจจะคิดมากเกินไป โดยเฉพาะกับเพื่อน ๆ ญาติ ๆ ที่เข้ามาเกี่ยวข้องกับตนที่เกี่ยวข้องกับเรื่องของการเดินทางเป็นเหตุทำให้เกิดปัญหา

วันอังคาร มีหลายเรื่องที่เกิดขึ้นภายในครอบครัวของตน จึงทำให้ท่านมีแต่เรื่องไม่สบายใจเป็นทุกข์ใจโดยเฉพาะเรื่องที่เกิดความไม่เข้าใจกัน รวมไปถึงเรื่องของการเจ็บป่วยของตนเอง หรือคนในครอบครัวอีกด้วย

วันพุธ ท่านกำลังรอข่าวการเดินทางในการที่คิดถึงเรื่องการสร้างฐานะของตนเองที่จะต้องการจะเดินทางไกลของชีวิต ที่น่าจะดีกว่าความเป็นอยู่ในปัจจุบัน เพราะทุกวันนี้ชีวิตดูเหมือนจะมืดมนลงทุกวันเพราะความรับผิดชอบยังมีอยู่

วันพฤหัสบดี ท่านที่คิดจะเปลี่ยนแปลงตนเองนั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่ดีแต่ขอเพียงให้มีความรอบคอบ โดยเฉพาะในส่วนที่จะต้องใช้ทรัพย์สินเงินทองที่จะนำมาลงทุนอีกด้วย แต่ก็ยังโชคดีช่วงนี้จะได้เงินจากการเสี่ยงโชคบ้าง

วันศุกร์ ท่านได้มีการพูดจากันกับเพื่อน ๆ หรือญาติ ว่าในช่วงที่สภาวะสถานการณ์ในช่วงนี้จะทำอะไรดี จึงจะมีความเหมาะสมกับสภาวะของปัจจุบันโดยเฉพาะเรื่องของธุรกิจการงานหรือหน้าที่การงานที่ทำอยู่

วันเสาร์ ท่านที่กำลังเป็นทุกข์ใจ ท้อใจ อยู่ในขณะนี้ เพียงแต่ท่านจะต้องเปลี่ยนวิธีคิดใหม่ให้กำลังใจกับตนเอง ดึงเอาประสบการณ์และความรู้ของตนเองมาพัฒนา และจะสามารถนำพาความสำเร็จมาสู่ตนเองได้

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์