วันศุกร์ที่ 21 สิงหาคม พ.ศ. 2563

สุดสลด 4 นักศึกษาชาย ขับเก๋งจากอุตรดิตถ์มาแข่งกีฬาที่ลำปาง เกิดเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ เพื่อนดับ 2 ศพ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์
เมื่อวันที่ 22 ส.ค.2563 เวลาประมาณ 09.00 น.เจ้าหน้าที่ ตำรวจ สภ.แม่ทะ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุ รถยนต์เก๋งเสียหลักชนต้นไม้ข้างทาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย และมีผู้เสียชีวิต บริเวณก่อนถึงทางแยกเข้า อ.แม่ทะ ถ.ลำปาง-เด่นชัย(ขาเข้าเมือง) ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง จึงได้ประสานร้อยเวร สภ.แม่ทะ  แพทย์เวร รพ.แม่ทะ และ จนท.สมาคมกู้ภัยแม่ทะ เข้าตรวจสอบให้การช่วยเหลือ

 

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์เก๋ง ฮอนด้าซีวิค สีขาว ป้ายทะเบียน กต 3998 แพร่ ตกลงไปข้างทาง สภาพพังเสียหายรอบคัน โดยบริเวณที่นั่งด้านหลัง พบผู้เสียชีวิต 2 ราย ทราบชื่อ ต่อมาคือ นายบัณทัต ลุล่วง อายุ 19 ปี  ชาว ต.นาพูน อ.วังชิ้น จ.แพร่  และนายภานุวัฒน์ กระสังข์ อายุ 22 ปี  ส่วนคนขับ คือ นายพงศ์ขจร สุขใหญ่ อายุ 23 ปี และ ผู้โดยสารข้างคนขับ ซึ่งเป็นเจ้าของรถ คือ นายพงศธร จีกัน ชาวบ้านป่าแมด อ.เมือง จ.แพร่ บาดเจ็บเล็กน้อย

 

จากการสอบถามเจ้าของรถ เบื้องต้นทราบว่า ทั้งหมดเป็นทีมนักกีฬาวอลเล่ย์บอล จากวิทยาลัยเทคโนโลยีอุตรดิตถ์ จำนวน 4 คน เดินทางมุ่งเข้าสู่ จ.ลำปาง เพื่อเตรียมความพร้อม ในการแข่งกีฬาวอลเล่ย์บอลแม่เมาะโอเพ่น ที่โรงเรียนเทศบาล อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งจะดำเนินการจับสลากแบ่งสายกันวันนี้

โดยระหว่างขับรถฝ่ารถสายฝน มุ่งหน้าสู่ จ.ลำปาง ได้เกิดขับหลบให้รถอีกคันแซงหน้า จึงทำให้เสียหลักตกถนนชนต้นไม้ริมทาง จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ และเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่ง จนท.ตำรวจ จะได้ทำการสอบสวนสาเหตุทั้งหมด เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์