วันศุกร์ที่ 14 สิงหาคม พ.ศ. 2563

หนุ่มพนักงานเคอรี่ ขับรถยนต์ รีบไปเข้ากะเช้าตี 4 ระหว่างทางเจอฝนตกและสุนัขวิ่งตัดหน้ารถ จึงหักหลบพุ่งชนเสาไฟฟ้า ติดอยู่ในรถ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อเวลาประมาณ 03.50 น.วันที่ 15 ส.ค.63 ทางศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถยนต์ พุ่งชน เสาไฟฟ้า ทำให้มีผู้บาดเจ็บติดภายในรถ บริเวณทางคู่ขนานหน้าปั้มน้ำมัน PT สาขาบ้านต้า หมู่ 10 ถนนพลโยธิน ขาล่อง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง จึงได้แจ้งประสาน พ.ต.ท.ประภากร ทะชมภู สว.สอบสวน สภ.เขลางค์นคร เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ รุดเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ
          เบื้องต้นพบรถยนต์เอนกประสงค์ มิซซูบิซิ ปาเจโร่ สีบรอนเงิน หมายเลขทะเบียน กพ 4341 ลำปาง เสียหลักขวางช่องทางคู่ขนาน ไม่สามารถสัญจรไปมาได้ สภาพหน้ารถพังยับเยิน ภายในรถที่นั่งคนขับ พบชายวัยรุ่นอายุระหว่าง 23-25 ปี สภาพคนขับ ถูกพวงมาลัยรถอัดติดคาเบาะไม่สามารถขยับเขยื้อนได้ สะโพกหัก ศีรษะแตก ใบหน้าถูกเศษกระจกบาด เจ้าหน้าที่ปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนที่จะเร่งนำอุปกรณ์ในการติดถ่าง เข้ามาช่วยเหลือ ซึ่งการใช้เครื่องตัดถ่างในการงัดเอาร่างคนเจ็บออกมาต้องทำด้วยความระมัดระวังใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถ งัดเอาร่างคนขับออกมาได้ในสภาพที่ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดตลอดเวลา จากนั้นเจ้าหน้าที่เร่งปฐมพยาบาลแล้วนำตัวส่งไปรักษาที่โรงพยาบาลลำปางทันที

          โดยสภาพที่เกิดเหตุ พบว่ารถยนต์คันดังกล่าวพุ่งชนเสาไฟฟ้าแรงต่ำหักไป 2 ต้น ทำให้บ้านเรือนใกล้เคียงและปั้มน้ำมันไฟดับ ขณะที่สภาพความเสียหายังพบว่ามีศาลพระภูมิ ถูกรถพุ่งชน จนพังเสียหายไปทั้งหลังแตกกระจายเกลื่อนในรัศมี 20 เมตร
         จากการสอบถามผู้บาดเจ็บ ยังพอจะให้การได้บ้างเล่าว่า ตนเองทำงานเป็นพนักงานส่งของ ของบริษัทรับส่งของชื่อดัง (เคอรี่) ขับรถออกจากบ้าน  เพื่อที่จะมาเข้ากะ เช้าช่วง 04.00 น. ขณะขับมามีฝนตกโปรยปรายตลอด แลเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ มีสุนัขวิ่งตัดหน้ากระชั้นชิด ตนเองตกใจจึงหักหลบ จนรถหมุนคว้างและเกิดอุบัติเหตุดังกล่าว ส่วนสุนัขคู่กรณีวิ่งหนีหายไปกับความมืด
          ขณะที่เจ้าหน้าที่การไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดลำปาง เร่งเข้ามาซ่อมแซมระบบกระแสไฟและเปลี่ยนเสาไฟฟ้าอย่างเร่งด่วนเพราะในพื้นที่ดังกล่าวเป็นย่านชุมชนที่อยู่อาศัยจำนวนมาก รวมไปถึงปั้มน้ำมัน โรงงานอุตสาหกรรมอีกหลายแห่ง



Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์