วันอังคารที่ 4 สิงหาคม พ.ศ. 2563

เอไอเอส รวมใจช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัย ภาคเหนือ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

4 สิงหาคม 2563 : จากผลกระทบของพายุซินลากู ทำให้เกิดเหตุน้ำท่วมและน้ำป่าไหลหลากในหลายพื้นที่ทั่วภาคเหนือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส
โดยนายพรรัตน์ เจนจรัสสกุล หัวหน้าฝ่ายงานปฏิบัติการภูมิภาค-ภาคเหนือ กล่าวว่า “จากผลกระทบของพายุซินลากูทำให้เกิดเหตุน้ำป่าไหลหลาก ดินโคลนถล่ม สะพานขาด ในหลายพื้นที่ ทำให้ประชาชนในหลายพื้นที่ได้รับความเดือดร้อนเป็นจำนวนมาก เอไอเอส ได้มีมาตรการในการดูแลให้ความช่วยเหลือในด้านต่างๆ เพื่อให้ประชาชนสามารถติดต่อสื่อสารกันได้อย่างต่อเนื่อง อาทิ การระดมทีมงานวิศวกรพร้อมอุปกรณ์ในการลงพื้นที่ตลอด 24 ชั่วโมง รวมถึงทีมงานเอไอเอส อาสา เพื่อให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ประสบภัยร่วมกับภาครัฐ โดยในวันนี้ได้มอบน้ำดื่มจำนวน 4,800 ขวด เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยในพื้นที่ อำเภอเวียงป่าเป้า จังหวัดเชียงราย , บ้านวนาไพร ต.น้ำมวบ อ.เวียงสา จังหวัดน่าน , อำเภอวังเหนือ จังหวัดลำปาง และที่ ต.ป่าเมี่ยง อำเภอดอยสะเก็ด จังหวัดเชียงใหม่
เอไอเอส จะยังคงเฝ้าติดตามสถานการณ์และเตรียมความพร้อมให้ความช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนในพื้นที่อื่นๆที่อาจเกิดน้ำท่วมต่อไป”






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์