วันพุธที่ 19 สิงหาคม พ.ศ. 2563

โชเฟอร์ขับรถบรรทุกสิบล้อ ขนไข่ไก่เกือบแสนฟองมุ่งหน้าไปส่งสินค้าที่เชียงใหม่ ระหว่างทางคาดโรคประจำตัวกำเริบ รถเสียหลักตกลงไปข้างถนน ช่วยเหลือตัวเองไมได้ กว่าจะมีคนมาพบ ก็เสียชีวิตคารถไปแล้ว

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

เมื่อเวลาประมาณ 04.30 น.วันที่ 20 สิงหาคม 2563 ร.ต.อ.รุ่งเรืองชัย อุปการะ รอง สว.(สอบสวน) สภ.ห้างฉัตร  ได้รับแจ้งว่า พบบรรทุกสิบล้อ ล้อเสียหลักตกข้างถนนมีคนติดภายในรถ เหตุเกิดบริเวณถนนจามเทวี หรือถนนสายลำปาง-ห้างฉัตร สายเก่า ขาไป อ.ห้างฉัตร เขตบ้านทุ่งหนองขาม หมู่ 6 ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง หลังรับแจ้งได้ประสานงานไปยัง เจ้าหน้าที่กู้ภัย อบต.หนองหล่ม เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง รุดไปยังที่เกิดเหตุ  
เบื้องต้นในที่เกิดเหตุ พบรถบรรทุกสิบล้อ คลุมผ้าใบทั้งคัน หมายเลขทะเบียน 83-5888 เชียงใหม่ เสียหลัก ตกลงไปข้างถนน สภาพตะแคงซ้าย เบื้องต้นพบร่างคนขับอยู่ภายในรถสภาพเสียชีวิตไปแล้ว โดยทางเจ้าหน้าที่พยายามเปิดประตูรถแต่ไม่สามารถเปิดได้ เนื่องจากถูกปิดล็อกภายใน จึงได้ใช้เครื่องมือในการงัดกระจก เพื่อนำร่างคนขับออกมา ทราบชื่อต่อมาคือนายนิมิตร์ สิงห์คำ อายุ 56 ปีอยู่บ้านเลขที่ 174/1 หมู่ 1 ต.ต้นธงชัย อ.เมืองลำปาง เสียชีวิตในสภาพลิ้นจุกปาก ไม่พบบาดแผลหรือร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าระหว่างผู้ตายขับรถได้เกิดโรคประจำตัวกำเริบทันที หรือไม่ก็เกิดอาหารหัวใจวายเฉียบพลัน โดยผู้ตายพยายามประคลองรถให้จอดข้างถนน เพราะพบร่องรอยของรถค่อยๆวิ่งไหลตกลงไปข้างทาง ก่อนที่รถจะตกลงข้างถนนในสภาพตะแคงซ้าย และผู้ตายพยายามที่จะช่วยเหลือตัวเอง แต่คงไม่ไหวและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

ขณะที่เพื่อนร่วมงานขับรถบรรทุไข่ที่ผ่านมาพอดี ได้จอดลงมาและให้รายละเอียดแก่เจ้าหน้าที่ ตำรวจว่า นายนิมิตร์ สิงห์คำ ได้ขับรถบรรทุกสิบล้อ ไปรับไข่จำนวน 8 หมื่น ออกจากฟาร์มไก่ไข่แห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร มุ่งหน้าไปส่งลูกค้าที่ อ.หางดง จ.เชียงใหม่  โดยผู้ตายได้ออกจากฟาร์มประมาณ 04.00 น.และมาประสบเหตุดังกล่าว ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างส่งไปตรวจหาสาเหตุที่โรงพยาบาลห้างฉัตร อย่างละเอียดอีกครั้ง

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์