วันพุธที่ 2 กันยายน พ.ศ. 2563

ทลายบ่อนเสือมังกร กลางเมืองลำปาง รวบ 19 นักพนัน พร้อมเงินสด และอุปกรณ์การเล่นเพียบ

จำนวนผู้เข้าชม เว็บเคาน์เตอร์

          เมื่อวันที่ 2 ก.ย.63 เวลาประมาณ 15.00 น. นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง นายพินิจ แก้วจิตคงทอง ปลัดจังหวัดลำปาง นายวาทิต ปัญญาคม นายอำเภอเมืองลำปาง  พ.ต.อ. สิทธิศักดิ์ สิงห์ทองลา  ผกก.สภ.เขลางค์นคร พ.ต.ท.วีระชาติ บ่อคำ รอง ผกก.สส. พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่ อส.เมืองลำปาง กว่า 10 นาย ได้ร่วมกันเข้าตรวจสอบโกดังไม่มีเลขที่ ภายในชุมชนศรีสง่า ซอย 1 ถ.ลำปาง-เชียงใหม่ ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง  ซึ่งเป็นสถานที่ลักลอบเล่นการพนันหลายประเภท หลังจากเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครองและเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้เข้าตรวจสอบและจู่โจมจับกุมนักพนันได้ทั้งหมด 19 คน  พร้อมเงินสดจำนวนหนึ่ง  และอุปกรณ์การเล่นการพนันจำนวนมาก


          จากการตรวจสอบภายในโกดัง พบว่าได้มีการปรับปรุงใหม่ และกำลังทาสีเสร็จ ด้านในห้องโถงใหญ่มีโต๊ะเสื้อมังกร 1 โต๊ะ โต๊ะรูเล็ต 1 โต๊ะ ส่วนโถงเล็กอีกห้องมีโต๊ะพนันเสือมังกร และโต๊ะไพ่ ตั้งอยู่ 2 โต๊ะ  และมีห้องแยกด้านหลังอีก 2 ห้อง มีโต๊ะพนันลักษณะเดียวกัน และมีกล่องใส่สำรับไพ่อยู่จำนวนมากกว่า 100 สำรับ  พร้อมโต๊ะเก้าอี้สำหรับผู้เล่น ทางเจ้าหน้าที่ได้คุมนักพนัน และตรวจยึดของกลางทั้งหมดนำเก็บที่ สภ.เขลางค์นคร อ.เมืองลำปาง
          การจับกุมดังกล่าว นายณรงค์ศักดิ์ โอสถธนากร ผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง เปิดเผยว่า  ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่ามีการลักลอบเล่นการพนันในจุดดังกล่าว หลังทราบเรื่องจึงได้มีการประชุมวางแผนเข้าดำเนินการตั้งแต่ช่วงดึกที่ผ่านมา  จากนั้นได้ส่งกำลังเจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบที่โกดังดังกล่าว และพบว่ามีการปิดประตูมิดชิด แต่ขณะที่เจ้าหน้าที่ได้ซุ่มดูอยู่นั้น คนที่ดูต้นทางได้เห็นเจ้าหน้าที่ และตะโกนเสียงดังว่าให้วิ่งหนี นักพนันจึงพากันวิ่งกรูออกมา แตเจ้าหน้าที่ได้ปิดล้อมไว้ทุกทางแล้ว จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุมในทันที  ซึ่งจับตัวเหล่าบรรดานักพนันได้รวม 19 คน  และนำตัวส่ง สภ.เขลางค์นคร 


          ผู้ว่าฯ ลำปาง กล่าวอีกว่า จากการตรวจสอบพบว่าบ่อนแห่งนี้เพิ่งเปิดมาได้ไม่นาน เพราะได้มีการปรับปรุงและกำลังทาสีเสร็จใหม่ การติดตั้งอุปกรณ์ต่างๆยังไม่เรียบร้อยดี  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป






Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์