วันจันทร์ที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2567

หนุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เฉี่ยวชนกันล้ม ก่อนจะลื่นไถลข้ามเลนไปอีกฝั่ง รถบรรทุกพ่วงขับมาทับร่างหนุ่มทุ่งผึ้งวัย 15 ดับคาที่

 

เมื่อวันที่ 1 เม.ย.67 เวลา 09.30 น. เจ้าหน้าที่ สภ.แจ้ห่ม ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุ รถบรรทุกพ่วงชนกับรถจักรยานยนต์   บริเวณถนนสายแจ้ห่ม วังเหนือ  ช่วงบ้านผาช่อ บ้านปางตุ่ม ต.แม่สุก อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ  หลังรับแจ้งจึงรายงานร้อยเวรสอบสวน พร้อมแพทย์นิติเวช รพ.แจ้ห่ม เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปางจุดแจ้ห่ม และจุดเมืองปาน  กู้ชีพ ทต.ทุ่งผึ้ง  อบต.ร่องเคาะ  และอบต.แม่สุก ร่วมสนับสนุนให้การช่วยเหลือ



ในที่เกิดเหตุพบรถบรรทุกพ่วง หมายเลขทะเบียน 83 -5497 ปทุมธานี จอดอยู่ริมถนน โดยบริเวณล้อหน้าฝั่งขวา เหยียบทับรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีแดงดำ พังยับเยิน และพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย นอนเลือดไหลนองอยู่ใต้ท้องรถบรรทุก  ทราบชื่อภายหลังคือ นายพีระพัฒน์ อายุ 15 ปี ราษฎร่บ้านทุ่งผึ้ง หมู่ 4 ต.ทุ่งผึ้ง อ.แจ้ห่ม   นอกจากนั้นยังมีผู้ได้รับบาดเจ็บชื่อนายธนภัทร อายุ 14 ปี มีแผลถลอกตามร่างกาย เจ้าหน้าที่กู้ชีพ ทต.ทุ่งผึ้ง ได้นำส่งรักษาที่ รพ.แจ้ห่ม



จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถบรรทุกพ่วงได้บรรทุกถังผักกาดดองเปล่า เพื่อไปส่งโรงงานที่ จ.เชียงราย โดยมีนายกำพล  จันทร์เศรษฐี  เป็นผู้ขับขี่  ขณะเกิดเหตุได้มีรถจักรยานยนต์ 2 คัน ขับขี่มาด้วยความเร็วแล้วเกิดการเฉี่ยวชนกัน ทำให้รถจักรยานยนต์ทั้ง 2คัน ลื่นไถลไปยังฝั่งตรงข้ามของถนน  ซึ่งรถคันที่มีนายพีระพัฒน์เป็นผู้ขับขี่ ถูกรถบรรทุกพ่วงทับติดล้อหน้าลากไปกับถนนจนเข้าไปติดอยู่ใต้ท้องรถเสียชีวิตดังกล่าว   อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีทั้งหมดอย่างละเอียดต่อไป

ภาพ  สมาคมกู้ภัยลำปางจุดแจ้ห่ม , กู้ชีพ ทต.ทุ่งผึ้ง 






 

Share:

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ01 เมษายน, 2567 22:51

    เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา เห็นอุบัติเหตุหน้าไทวัสดุลำปาง ฝั่งคลังก๊าซ ชนกันระเนระนาด รถ อ ป พ ร ตั้ง 3-4ตัน ไม่เห็นข่าวเลยครับ

    ตอบลบ

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์