วันอังคารที่ 23 เมษายน พ.ศ. 2567

ผบ.มทบ.32 ส่งตัวแทนเข้าเยี่ยมให้กำลังใจพลทหารที่ถูกแทงได้รับบาดเจ็บ บ้านสันดอนแก้ว อ.แม่ทะ

        เมื่อวันทึ่ 23 เม.ย.67 เวลา 10.00 น. พล.ต. พรชัย นพรัตน์ ผบ.มทบ.32 มอบหมายให้ พ.ท.อุดร วงศ์สวัสดิ์  รอง หก.กกพ.มทบ.32 พร้อมคณะฯ เดินทางเยี่ยมเยียน พลฯ ศราวุฒิ  ทองเตจา ทหารกองประจำการผลัดที่ 2/66  ตำแหน่ง พลลูกมือ ร้อย.มทบ.35 ที่บ้านสันดอนแก้ว ม.1 ต.สันดอนแก้ว อ.แม่ทะ จว.ล.ป. 

         สืบเนื่องจากพลฯ ศราวุฒิ  ได้รับอนุญาตลาพักเยี่ยมญาติตั้งแต่วันที่ 12-13 เม.ย. 67 ประกอบกับเป็นเทศกาลสงกรานต์ในหมู่บ้าน ขณะอยู่ในงานถูกคู่อริ ซึ่งเป็นคนในหมู่บ้านเดียวกัน ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงเข้าที่ชายโครงด้านขวา และใช้มีดแทงที่หลังอีก 1 ครั้ง จนได้รับบาดเจ็บ และเข้ารักษาตัวที่โรงพยาบาลศูนย์ลำปาง จ.ลำปาง จนมีอาการดีขึ้นแพทย์อนุญาตให้กลับไปพักฟื้นที่บ้านได้

        ทางผู้บังคับบัญชาจึงได้เข้าเยี่ยมให้กำลังใจดังกล่าว โดยครอบครัวและกำลังพลกล่าว ขอบคุณที่กองทัพบก โดยมณฑลทหารบกที่ 32 ได้ดูแลห่วงใย เข้าเยี่ยมเยียนแสดงออกถึงความปรารถนาดีต่อครอบครัวและกำลังพลเป็นอย่างยิ่ง 

        สำหรับคดีความนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมคู่กรณีและอยู่ในระหว่างสืบสวนหาข้อเท็จจริงแล้ว ด้านความช่วยเหลืออื่นๆหน่วยพร้อมและยินดีขอให้แจ้งกลับมา เพราะทหารทุกคนเป็นครอบครัวเดียวกัน  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง  https://www.lannapost.net/2024/04/2_13.html 

Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์