วันพฤหัสบดีที่ 15 สิงหาคม พ.ศ. 2556

กระหน่ำยิงดับหนุ่มใหญ่คาหน้าบ้าน


สองคนร้ายโหดขับฟอร์จูนเนอร์ จอดหน้าบ้านก่อนเรียกเหยื่อออกมาพูดคุยก่อนจะกระหน่ำยิงจนตายคาหน้าบ้าน คาดน่าจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ขณะที่เจ้าหน้าที่ค้นหาหลักฐานพบมียาบ้าในกระเป๋ากางเกงยีนส์ผู้ตาย 2 เม็ด อาจเกี่ยงข้องกับยาเสพติด

เมื่อวันที่ 15 ส.ค. 2556 เวลาประมาณ 11.45 น.   ร.ต.อ.สุวิทย์  ดีมีหาญ พนักงานสอบสวนเวร ได้รับแจ้งจากพลเมืองว่ามีเหตุยิงกันตายในหมู่บ้านป่าไคร้ หมู่ 1 ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร บ้านเกิดเหตุอยู่ตรงทางข้ามกับโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพ หรือสถานีอนามัยบ้านป่าไคร้   จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ ก่อนจะเดินทางไปสอบสวนที่เกิดเหตุร่วมกับ พล.ต.ต.พรชัย พักตร์ผ่องศรี  ผบก.ภ.จว.ลำปาง  พ.ต.อ.มณฑล  ปัญญายงค์   ผกก.สภ.ห้างฉัตร  พ.ต.ท.ดำเนิน  กันอ่อง พนักงานสอบสวนผู้ชำนาญการพิเศษ ปฏิบัติหน้าที่หัวหน้างานสอบสวน พ.ต.ท.ดำเนิน  ต๊ะคำวรรณ สวป. และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจำนวนหนึ่ง

จากการตรวจสอบพบว่าที่บริเวณเกิดเหตุเป็นบ้านสร้างด้วยปูนชั้นเดียวเลขที่ 49/1 บ้านป่าไคร้ หมู่ 1 ตรงลานจอดรถติดกับหน้าบ้าน พบศพชายไทยนอนเสียชีวิตจมกองเลือด ในสภาพนอนหงาย โดยนุ่งผ้าเช็ดตัวลายขาวแดงปกคลุมร่างแค่ท่อนล่าง เบื้องต้นพบว่ามีรอยกระสุนยิงฝังในถึง 5 จุด บริเวณหน้าท้อง อก และแขนทั้งสองข้าง ใกล้กันนั้นมีรอยเลือดเปรอะเปื้อนไปทั่ว ต่อมาทราบชื่อผู้ตายคือ นายอนันต์  ใจมูล อายุ 34 ปี โดยเป็นลูกเขยของบ้านที่เกิดเหตุ  ซึ่งขณะเกิดเหตุ นางปัทมาพร  ใจมูล  อายุ 35 ปี ภรรยาของผู้ตายได้อยู่ในบ้าน เมื่อได้ยินเสียงปืนจึงรีบออกมาดูก็พบว่านายอนันต์ถูกยิงเสียชีวิตอยู่หน้าบ้านเสียแล้ว

สอบสวนทราบว่า ผู้ตายทำงานรับจ้างขับรถบรรทุกอยู่ที่จังหวัดชลบุรี โดยนานๆจะกลับมาพักที่บ้าน และผู้ตายเพิ่งกลับมาพักที่บ้านเมื่อวันที่ 12 ส.ค. ที่ผ่านมา ก่อนเกิดเหตุชาวบ้านที่อยู่ใกล้เคียงแจ้งว่า เห็นมีคนร้ายเป็นชายจำนวน 2 คน ขับรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน มาจอดที่ถนนหน้าบ้าน จากนั้นผู้ตายซึ่งนุ่งเพียงผ้าเช็ดตัวเพียงตัวเดียว ได้ออกมาพูดคุยกับคนร้ายซึ่งอาจจะรู้จักกันเป็นอย่างดี ก่อนที่จะถูกสองคนร้ายกระหน่ำยิงจนเสียชีวิตหน้าบ้านดังกล่าว

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจค้นอย่างละเอียด บริเวณรอบที่เกิดเหตุ และตรงจุดที่ร่างของผู้ตายนอนอยู่ เพื่อหาหลักฐานเพิ่มเติม และจากการตรวจค้นกางเกงยีนส์ขายาว สีน้ำเงิน ของผู้ตายที่แขวนอยู่ตรงราวตากผ้า พบในกระเป๋ากางเกงมียาบ้าบรรจุในหลอดกาแฟ จำนวน 2 เม็ด ซึ่งเบื้องต้นเชื่อว่าน่าจะเป็นของผู้ตายเอง สำหรับสาเหตุที่ถูกยิงครั้งนี้ สันนิษฐานว่าจะเกี่ยวข้องกับการขัดแย้งกันเรื่องยาเสพติด ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป


Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์