วันพฤหัสบดีที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ. 2556

เปิดมาสด้า CX-5 รุกตลาดพรีเมียม





.มาสด้าออโต้คิม เปิดตัว CX-5 ทุบตลาดพรีเมียม ให้คนลำปางสัมผัสพร้อมกันทั่วประเทศในงานลำปางมอเตอร์โชว์ คาดหวัง 50 คัน ในโค้งสุดท้ายถึงสิ้นปี

วันที่ 7 .. 2556 บริษัท มาสด้าออโต้คิม จำกัด เปิดตัวรถยนต์ สปอร์ตครอสโอเวอร์ Mazda CX-5 SkyActiv SUV ซึ่งเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันทั่วประเทศ  ในงานลำปางมอเตอร์โชว์ ซึ่งนำจุดขายที่โดดเด่นของ Mazda CX-5  ที่ใช้นวัตกรรมยานยนต์แห่งอนาคตทั้งคัน ให้ผู้สนใจได้สัมผัส อย่างใกล้ชิด

นายชิน ชิวารักษ์ กรรมการผู้จัดการ บ.มาสด้าออโต้คิม จำกัด เผยว่า จากกระแสตอบรับเทคโนโลยี             SkyActiv ของ Mazda และรถสปอร์ตครอสโอเวอร์ใหม่ได้เปิดให้ลูกค้าที่รอคอยสั่งจองรถได้แล้วตั้งแต่ก่อนจะถึงวันเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ซึ่งขณะนี้มียอดจองแล้ว จำนวน 10 คัน และคาดว่าหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการให้ลูกค้าสัมผัสตัวจริงในงานแล้ว คาดว่าจะมียอดขาย ภายในเดือน พฤศจิกายน 2556 ประมาณ 30 คัน และคาดหวังยอดขายในตลาดตอลดจนถึงสิ้นปี 2556 น่าจะสูงถึง 40-50 คัน

"ในทางการตลาดเรามั่นใจในความโดดเด่นของรถรุ่นนี้ เพราะ เป็นรถที่อยู่ในความต้องการตลาดรถพรีเมียม ที่ต้องการรถคุณภาพสูง เมื่อเทียบกับ คู่แข่ง ในยี่ห้ออื่นๆ CX-5 มาแรงมาก สังเกตได้จากยอดจองและก่อนที่จะเปิดตัวรถอยู่ในระดับที่น่าพอใจสำหรับตลาด ต่างจังหวัด" กรรมการผู้จัดการ บ.มาสด้า            ออโต้คิม จำกัดกล่าว

สำหรับ Mazda CX-5 Sport-Crossover เป็น โมเดลแรกของ Mazda ที่ใช้เทคโนโลยี SkyActiv ทั้งคัน ประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดที่ปุ่นจนได้ครองตำแหน่งรถอเนกประสงค์ขายดี ที่สุดในประเทศ ทางด้านความปลอดภัยผ่านมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดระดับ 5 ดาว จากยุโรป หรือ Euro NCAP รวมทั้งได้รับคะแนนความปลอดภัยสูงสุดของโครงสร้างตัวถัง จากสถาบันเพื่อความปลอดภัยบนถนนหลวงของประเทศสหรัฐอเมริกา จากการทดสอบที่ความเร็วสูงถึง 64 กิโลเมตร/ชั่วโมง เป็นที่ยอมรับด้านความปลอดภัยและประสิทธิภาพด้านสิ่งแวดล้อม

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 951 วันที่ 8 - 14 พฤศจิกายน 2556)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์