วันพฤหัสบดีที่ 6 มีนาคม พ.ศ. 2557

โร้ดโชว์เที่ยวทั่วไทย ชวนแอ่วลำปางหนา


ผู้ประกอบการท่องเที่ยวลำปาง ยกทีมโร้ดโชว์งานเที่ยวทั่วไทย กระตุ้นขยายตลาดนักท่องเที่ยว ชวนชาวไทย-เทศ แอ่วลำปาง ม่วนแต๊หนา

ผู้สื่อข่าวลานนา Bizweek รายงานจาก งานมหกรรมส่งเสริมการขายสินค้าและบริการด้าน การท่องเที่ยวไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 30 เมื่อวันที่ 27 ก.พ.- 2 มี.ค. 2557  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร ซึ่งมีผู้ประกอบการทั้งในและต่างประเทศเข้าร่วมแสดงจำนวนมากที่สุดในประเทศไทย โดยสำนักงานท่องเที่ยวและการกีฬาจังหวัดลำปาง ร่วมกับ ททท.สำนักงานภาคเหนือ สนับสนุนให้ผู้ประกอบการท่องเที่ยวในจังหวัดลำปางไปร่วมออกบูธ ส่งเสริมการตลาดท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง ในงานดังกล่าว  

นายจาตุรนต์  ภักดีวานิช  ท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง  เปิดเผยว่า สำนักงานจังหวัดลำปาง  สำนักงานการท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดลำปาง  ได้ส่งเสริมกลยุทธ์การตลาดอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง  นำผู้ประกอบการธุรกิจนำเที่ยว  โรงแรมในลำปาง เข้าร่วมงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 30  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ กรุงเทพมหานคร  ในบูธโซน P016-017 มีผู้ประกอบการสนใจเข้าร่วมเสนอขายแพ็คเก็จท่องเที่ยวและห้องพักไม่ว่าจะเป็น โรงแรมทิพย์ช้าง  รัตนทัวร์  โกคำทัวร์  แพวังแก้วฮอลิเดย์ พรพิทักษ์ทัวร์ บุคกิ้งกูรู และศูนย์อนุรักษ์ช้างไทย โดยในงานดังกล่าวมีประชาชนทั้งไทยและต่างชาติที่เข้ามาชมงานให้ความสนใจบูธจังหวัดลำปางค่อนข้างมาก  ถือว่าเป็นการสร้างโอกาสของการตลาดเชิงรุกให้กับผู้ประกอบการท่องเที่ยวให้เข้าถึงตลาดและกลุ่มเป้าหมายนักท่องเที่ยว อีกทั้งยังเป็นการประชาสัมพันธ์และขยายฐานการตลาดการท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง  และคาดว่าในปี 2557- 2558 ซึ่งเป็นปีแห่งการท่องเที่ยวจังหวัดลำปาง จะมีนักท่องเที่ยวมาเที่ยวจังหวัดลำปางเพิ่มมากขึ้น ซึ่งจะก่อให้เกิดการเพิ่มรายได้และสร้างความผาสุกให้กับชาวจังหวัดลำปาง ตามยุทธศาสตร์การพัฒนาลำปาง  นครแห่งความสุข  แอ่วลำปาง ม่วนแต้หนา

ด้านผู้ประกอบการที่ไปร่วมออกบูธ ประชาสัมพันธ์และขายโปรแกรมท่องเที่ยว ต่างพึงพอใจกับโครงการส่งเสริมการตลาดดังกล่าวเนื่องจากในงันนี้มีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เดินทางมาเข้าชมงานจำนวนมาก ขณะเดียวกันมีผู้ประกอบการมาจากทั่วประเทศ มีโอกาสได้แลกเปลี่ยนทางธุรกิจร่วมกันก่อให้เกิดการกระตุ้นการขยายตลาดเพิ่มมากขึ้น




(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 967  ประจำวันที่ 7 - 13 มีนาคม 2557)   
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์