วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

สุดสลด พ่อกับแม่เดินทางมารับลูก สาวชั้นปี 4 มหาลัยดัง ที่ จ.พะเยา จะกลับบ้านที่ จ.นครสวรรค์ ระหว่างทางผู้เป็นแม่อยากเข้าห้องน้ำ


สุดสลด พ่อกับแม่เดินทางมารับลูก สาวชั้นปี 4 มหาลัยดัง ที่ จ.พะเยา จะกลับบ้านที่ จ.นครสวรรค์ ระหว่างทางผู้เป็นแม่อยากเข้าห้องน้ำ  จึงจอดรถให้แม่เดินข้ามถนนไปเข้าห้องน้ำปั้มน้ำมันที่อยู่ฝั่งตรงข้าม ขณะข้ามถนนไม่ทันระวัง ถูกปิกอัพที่บรรทุกพระสงฆ์จะไปงานศพชนอย่างจังเสียชีวิตต่อหน้าลูกและสามี

เมื่อวันที่  1 มิ.ย.57  เวลา 10.00 น. พ.ต.ต.ไกรศร ไชยอินทร์ พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์เก๋งชนคนเดินข้ามถนนเสียชีวิต  1 ราย ถนนสายลำปาง-งาว เขตบ้านพิชัย ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงเดินทางไปตรวจสอบพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยนครลำปาง  พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงทราบชื่อ  นางสายชล พูนเขตนคร อายุ 46 ปี อยู่บ้านเลขที่ 369 หมู่ 1 ต.ลาดยาว อ.ลาดยาว จ.นครสวรรค์  สภาพศพนอนหงายอยู่ริมถนน  โดยมีบุตรสาวซึ่งเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 4 มหาวิทยาลัยพะเยา นั่งร้องไห้เสียใจอยู่ข้างศพแม่  ส่วนรถคู่กรณี เป็นรถปิกอัพมาสด้า สีเขียว ทะเบียน บท 2076 ลำปาง  มีนายฉัตรชัย เมืองอ้าย อายุ 26 ปีบ้านเลขที่ 13 หมู่ 6 บ้านหนองหล่ม อ.ห้างฉัตร  จ.ลำปาง เป็นคนขับรถ และยังมีพระสงฆ์หลายรูปที่เดินทางมาด้วย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่  

นายฉัตรชัย เปิดเผยว่า ตนเองคนขับรถของวัดหนองขาม  ต.หนองหล่ม อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง ก่อนเกิดเหตุได้ขับรถคันดังกล่าวไปรับพระสงฆ์จากวัดหนองขาม จะไปร่วมงานพิธีสวดศพคนตาย ที่ ต.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง  โดยในขณะขับรถมาถึงช่วงดังกล่าว ได้มีนางสายชล ผู้ตายเดินข้ามถนน ตัดหน้ารถยนต์ตนเองที่ขับมาอย่างกระชั้นชิด  ทำให้เบรกไม่ทันและพุ่งชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุสลดดังกล่าว 

จากการสอบถามครอบครัวของนางสายชล ทราบว่า ช่วงเช้านางสายชลและสามี เดินทางไปรับบุตรสาวจากหอพัก มหาวิทยาลัยพะเยา จะกลับบ้านที่ จ.นครสวรรค์  แต่ระหว่างขับรถมานางสายชล ได้เกิดปวดปัสสาวะ สามีจึงจอดรถยนต์ไว้อีกฝั่งหนึ่ง ให้ข้ามถนนไปเข้าห้องน้ำที่ปั้มน้ำมันฝั่งตรงข้าม  จนประสบอุบัติเหตุถูกรถชนเสียชีวิตดังกล่าว 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 981 ประจำวันที่  6 - 12 มิถุนายน 2557)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์