วันศุกร์ที่ 6 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ชาวบ้านแจ้งตำรวจ หนุ่มใหญ่รถแฉลบเสียชีวิตริมถนนริมน้ำวัง ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบพบถูกปาดคอตาย


ชาวบ้านแจ้งตำรวจ หนุ่มใหญ่รถแฉลบเสียชีวิตริมถนนริมน้ำวัง ไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้าตรวจสอบพบถูกปาดคอตาย คาดผู้ก่อเหตุเป็นคนรู้จักแล้วขี่รถตามมาลงมือ 

เมื่อเวลา 17.40 น. วันที่ 29 พ.ค.57 พ.ต.ต.กมล คิดอ่าน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์แฉลบเองมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย บริเวณถนนเลียบน้ำวังหลังชุมชนนาก่วมใต้ ต.ชมพู อ.เมืองลำปาง  จึงแจ้งแพทย์เวรโรงพยาบาลลำปาง และเจ้าหน้าที่กู้ภัยบรรเทาภัย 3 เทศบาลนครลำปาง      ร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ 

เมื่อไปถึงพบชายนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพนอนหงาย สวมหมวกกันน็อคอยู่ที่ศีรษะ สวมเสื้อยืดสีเขียวด้านในมีเสื้อลายทับ สวมกางเกงยีนส์ สวมสร้อยสแตนเลส และพระ 1 องค์ มีผ้าพันคอไว้ บนพื้นถนนเลือดไหลนองออกจากบริเวณศีรษะและลำคอ  จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ถอดหมวกกันน็อคและผ้าพันคอของผู้ตายออกเพื่อที่จะให้แพทย์ทำการชันสูตรศพ ปรากฏว่าพบร่องรอยถูกของมีคมเป็นแผลลึกบริเวณลำคอ  ตามร่างกายไม่มีร่องรอยการบาดเจ็บอื่นๆ  ห่างกันประมาณ 500 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า 125 สีดำ หมายเลขทะเบียน ขรต.ลำปาง 107 ล้มอยู่กลางถนน ข้าวของกระจัดกระจาย  จากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมา คือนายวิเชียร เรือนน้อย อายุ 53 ปี บ้านเลขที่ 115/1 บ้านปงเตา อ.งาว จ.ลำปาง   ซึ่งชาวบ้านในละแวกดังกล่าวไม่มีใครเห็นเหตุการณ์และไม่เคยเห็นหน้าผู้ตายมาก่อน ทางด้าน พ.ต.ต.กมล คิดอ่าน จึงได้ประสานยังเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนสอบสวนให้รับเรื่องต่อ และติดตามหาญาติผู้ตายมาสอบสวน  ในเบื้องต้นสันนิษฐานว่า ว่าผู้ตายกับคนร้ายน่าจะรู้จักกันดี อาจมีการจอดคุยกันกลางถนนก่อนจะวิ่งหนีตายแล้วถูกคนร้ายไล่ตามไปปาดคอ  ส่วนศพนั้นทางโรงพยาบาลลำปางได้นำไปชันสูตรอย่างละเอียดที่โรงพยาบาลลำปางอีกครั้ง ก่อนจะได้ประสานญาติมารับไปทำพิธีทางศาสนาต่อไป 

หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 981 ประจำวันที่  6 - 12 มิถุนายน 2557)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์