วันพฤหัสบดีที่ 26 มิถุนายน พ.ศ. 2557

ตำรวจและทหาร ตรวจยึดตู้สล๊อตเพิ่ม 7 ตู้ หลังพบซุกซ่อนอยู่ในร้านเกมใกล้ค่ายทหาร






 ด้านเพื่อนบ้านระบุเจ้าของบ้านหายไปนานนับเดือนแล้ว สงสัยกลัวความผิด หลังเจ้าหน้าที่ปราบปรามอย่างหนักเรื่องการลักลอบเล่นการพนันทุกชนิด

เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 24 มิ.ย.57 กำลังเจ้าหน้าที่ทหารจากมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง กว่า 20 นาย นำโดยพันเอก ชัยณรงค์ แกล้วกล้า รองผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อย มณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์ในตรี พ.ต.อ.สังเวียน อินตากูล ผกก.สส.ภ.จว.ลำปาง  พ.ต.ท.ถนอม นาลิเลศ รอง ผกก.สภ.เมืองลำปาง พ.ต.ท.ประทีป ใจจิตร สวป.  ร.ต.อ.วิจารณ์ คำอ่อง พนักงานสอบสวน  ร่วมกันเข้าตรวจสอบร้านเกมไม่มีชื่อ ตั้งอยู่เลขที่ 46  ถ.บุญวาทย์(ค่ายทหาร) ต.หัวเวียง อ.เมือง จ.ลำปาง หลังจากได้รับแจ้งจากสายข่าวทางทหารว่า ที่ร้านดังกล่าวมีการซุกซ่อนตู้สล๊อตไว้ด้านใน  เจ้าหน้าที่ทหารจึงได้เดินทางไปตรวจสอบ แต่พบว่าประตูด้านหน้าร้านมีการคล้องโซ่เส้นใหญ่และปิดล็อคแม่กุญแจอย่างแน่นหนา เจ้าหน้าที่จึงได้ตัดกุญแจที่ล็อกประตูด้านหน้าเข้าไป พบว่าภายในร้านได้มีการเก็บของออกไปบางส่วน เหลือเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าทั่วไป  โดยได้มีการติดตั้งกล้องวงจรปิดไว้ภายในร้าน 4 ตัวด้วยกัน ซึ่งแต่ละตัวยังคงทำงานได้ตามปกติ  เจ้าหน้าที่ทหารได้ทำการตรวจค้นในห้องพักหลังร้าน พบว่ามีตู้สล๊อตซุกซ่อนอยู่ด้านในทั้งหมด 7 ตู้  จึงได้นำตู้สล๊อตทั้งหมดออกมาตรวจสอบ ซึ่งด้านหลังตู้มีการล็อกกุญแจไว้อย่างแน่นหนา จึงยึดตู้สล๊อตทั้งหมดนำไปเก็บไว้ที่ค่ายสุรศักดิ์มนตรี

นอกจากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ภายในร้าน พบว่าเมื่อเดือน เม.ย.ที่ผ่านมา ยังมีการตั้งตู้สล๊อตไว้ให้บริการภายในร้าน โดยมีคนเข้ามาเล่นอย่างต่อเนื่อง จึงได้เก็บภาพทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน และยังพบสำเนาบัตรประจำตัวประชาชนระบุชื่อ น.ส.วันเพ็ญ สิทธิกุลเมฆ อายุ 43 ปี  อยู่บ้านเลขที่ 46 ถ.บุญวาทย์(ค่ายทหาร) ต.หัวเวียง  อ.เมือง จ.ลำปาง  คาดว่าเป็นเจ้าของร้านดังกล่าว  ซึ่งจากการสอบถามเพื่อนบ้านข้างเคียง ทราบว่า ร้านเกมดังกล่าวได้ปิดล็อกกุญแจไว้ตั้งแต่ช่วงที่มีการประกาศเคอร์ฟิวแล้ว และก็ไม่เห็นเจ้าของร้านกลับเข้ามาอีก จนถึงปัจจุบันก็เป็นเวลา 1 เดือนแล้ว  ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เรียกตัวผู้ที่เกี่ยวข้องเข้ามาสอบสวน และดำเนินคดีตามกฎหมาย 



(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 984 ประจำวันที่ 27 มิถุนายน - 3 กรกฎาคม 2557)


Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์