วันศุกร์ที่ 21 พฤศจิกายน พ.ศ. 2557

หนุ่มคลั่งรัก ง้อสาวไม่สำเร็จ เผารถขู่หน้าบ้าน


หนุ่มใหญ่ พยายามง้องอนขอคืนดีแฟนสาว แต่สาวไม่สนใจพบรักหนุ่มใหม่  ถึงกับคลั่งลงมือจุดไฟเผารถวอดทั้งคัน แถมไฟยังลามไหม้สายไฟฟ้า หม้อแปลงเสียหาย ตำรวจเตรียมเรียกตัวมาสอบสวนแล้ว

เมื่อเวลา 00.10 น. วันที่ 20 พ.ย. 57 ร.ต.อ.วิเชียร ใจสันกลาง พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปาง อ.เมือง จ.ลำปาง รับแจ้งมีคนจุดไฟเผารถจักรยานยนต์ ที่บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 341 หมู่ 5 บ้านน้ำโท้ง ต.บ่อแฮ้ว อ.เมืองลำปาง จึงไปตรวจสอบ พบรถดับเพลิงเทศบาลตำบลบ่อแฮ้ว และเจ้าหน้าที่กู้ภัยลำปาง กำลังช่วยกันใช้น้ำยาเคมีดับไฟที่ลุกไหม้ท่วมรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อ ฮอนด้า สกูปี้ไอ สีดำ หมายเลขทะเบียน 636 ลำปาง ไม่ทราบหมวดอักษร และไฟยังลุกลามไปติดสายไฟฟ้าและหม้อแปลงไฟและรั้วบ้านหน้าบ้านหลังดังกล่าวจนเสียหายทั้งหมด โดยใช้เวลาประมาณ 15 นาทีจึงสามารถดับไฟลงได้ 

สอบถาม น.ส.พรรณิภา บุญเต็ม อายุ 22 ปี ซึ่งพักอาศัยที่บ้านหลังดังกล่าวทราบว่า ผู้ที่ก่อเหตุจุดไฟเผารถคือนายณชคุณ ลอดเกิด อายุ 42 ปี มีตำแหน่งเป็น ผอ.กองช่างเทศบาลตำบลศาลา อ.เกาะคา ซึ่งเป็นอดีตแฟนของตัวเองที่เพิ่งเลิกรากันไป ไม่นานนี้และหลังจากเลิกกันไปแล้วนายณชคุณ ก็ยังคงพยายามแวะเวียนมาง้องอนขอคืนดีด้วยหลายครั้ง แต่ตนเองก็ไม่ใจอ่อนเพราะตนเองก็ไปมีแฟนใหม่แล้ว นายณชคุณ ก็ไม่ยอมเข้าใจ จนเมื่อเมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา นายณชคุณ ก็ขับขี่รถจักรยานยนต์มาจอดที่หน้าบ้านพร้อมกับตะโกนเรียกตนให้ออกมาพูคุยเพื่อดีขอคืนดีอีก แต่เมื่อตนเองไม่ยอมออกมาพูดคุยด้วย ทำให้นายณชคุณ เกิดความไม่พอใจเป็นอย่างมาก จนเกิดอาการคลุ้มคลั่ง ตรงเข้าไปลากรถจักรยานยนต์ที่เป็นของเพื่อนแฟนใหม่ตนที่นำมาฝากจอดในบ้าน ออกมาจุดไฟเผาทันที จากนั้นก็รีบขับขี่รถหลบหนีไป ตนจึงรีบโทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้มาช่วยดับไฟ แต่กว่าเจ้าหน้าที่ดับเพลิงจะมาถึงไฟก็ลุกลามเผารถจนเสียหายไปหมดทั้งคันเสียแล้ว

ต่อมาช่วงเช้า พนักงานสอบสวน สภ.เมืองลำปางเปิดเผยว่าได้พยายามติดต่อกับนายณชคุณ ผอ.กองช่างฯที่ถูกกล่าวหา แต่นายณชคุณได้ปฏิเสธว่า เมื่อคืนนี้ตนเองไม่ได้ไปยังบ้านที่เกิดเหตุตามที่ถูกกล่าวหาแต่อย่างใด และจะไม่ขอรับรู้ใดๆทั้งสิ้น จากนั้นเจ้าทุกข์ได้เข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน ซึ่งจะได้เรียกตัวนายณชคุณ มาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้งหนึ่ง 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ฉบับที่ 1005 ประจำวันที่ 21 - 27 พฤศจิกายน  2557)


Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์