วันจันทร์ที่ 30 มีนาคม พ.ศ. 2558

กระบะตกร่อง สาวกระเด็น ร่างกระแทกดับ




เมื่อเวลาประมาณ 16.15 น. วันที่ 24 มี.ค.58 ร.ต.ท.อุดม มาเอ้ย พนักงานสอบสวน สภ.แม่ทะ ได้รับแจ้งว่า เกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะเสียหลักพุ่งลงเกาะกลางถนน บริเวณถนนลำปาง-เด่นชัย กม.ที่ 444-445 ต.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  มีผู้เสียชีวิต 1 ราย  จึงได้ประสานแพทย์เวร รพ.แม่ทะ และ หน่วยกู้ชีพ กู้ภัย แม่ทะ ลำปาง รุดตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุก่อนถึงจุดกลับรถประมาณ 200 เมตร  ได้มีฝนตกลงมาอย่างต่อเนื่อง เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ทะ ได้คอยอำนวยการความสะดวกทางการจราจรเพื่อป้องกันการเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน  เจ้าหน้าที่พบบริเวณร่องน้ำฝั่งซ้ายข้างถนน พบกันชน และเศษชิ้นส่วนของรถกระบะสีขาว หลุดออกมากระจัดกระจาย  โดยมีร่องรอยของรถกระบะตกลงร่องน้ำ ถัดไปประมาณ 10 เมตร พบร่างผู้เสียชีวิต เป็นหญิง นอนหงายอยู่กลางร่องน้ำ ในสภาพศีรษะด้านขวาแตก เนื้อตัวเปียกน้ำเปรอะเปื้อนดินโคลน มีแผลบาดเจ็บหลายแห่ง ทราบชื่อต่อมาคือ น.ส.มยุรี ธิป้อ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 46/1 ม.3 ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ถัดไปจากร่างผู้เสียชีวิต ประมาณ 70 เมตร พบรถยนต์กระบะ ยี่ห้อ มาสด้า บีที 50 โปร 4 ประตู สีขาว ทะเบียน ขม 7217 เชียงใหม่ จอดขวางอยู่เลนกลางของถนน ในสภาพ หน้ารถพังเสียหาย ล้อหน้าขวาแตก กระจกรถด้านคนขับแตก ไฟท้ายด้านหลังแตกทั้งสองข้าง และกระจกหลังแตกทั้งบาน   

จากการตรวจสอบรอบบริเวณ ไม่พบว่าเฉี่ยวชนกับรถคันอื่นแต่อย่างใด สอบถามญาติที่มาดูเหตุการณ์ ทราบเบื้องต้นว่า  น.ส.มยุรี ผู้เสียชีวิต ได้ขับรถกระบะคันดังกล่าว ไปทำธุระในเมืองลำปาง และกำลังจะขับขี่รถกลับบ้าน แต่มาเกิดอุบัติเหตุเสียก่อน ด้านเจ้าหน้าที่คาดว่า ผู้เสียชีวิต น่าจะขับรถมาด้วยความเร็ว ขณะที่ช่วงเวลาเกิดเหตุ มีฝนตกลงมาอย่างหนัก ทำให้ถนนลื่น ก่อนที่จะเสียหลักลงร่องน้ำข้างทาง ทำให้รถตกกระแทกกับร่องถนน จนคนขับที่ไม่ได้คาดเข็มขัดนิรภัย กระเด็นหลุดจากตัวรถไปตกลงกลางร่องน้ำ ห่างจากจุดที่รถเสียหลักลง ประมาณ 10-15 เมตร และรถก็ได้ไหลต่อไปอีก ประมาณ 70 เมตร ไปหยุดแน่นิ่งขวางกลางถนนดังกล่าว

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1022  ประจำวันที่ 27 มีนาคม – 2 เมษายน  2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์