วันจันทร์ที่ 6 เมษายน พ.ศ. 2558

สะดุ้งด่านตรวจวกจยย.ย้อนศร กระบะชนตูมดับ



หนุ่มวัยรุ่นขี่รถจักรยานยนต์เจอตำรวจกำลังเตรียมตั้งด่าน ตกใจกลับรถย้อนศร เจอกระบะขับตามมาข้างหลังชนอย่างจับดับคาที่

เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 31 มี.ค.58  ร.ต.ท.โยธิน เทศศรีเมือง ร้อยเวร สภ.แม่ทะ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์กระบะชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณใกล้จุดตรวจบ้านแม่ลู่ ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ  เขตติดต่อกับ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงประสานแพทย์เวร รพ.แม่ทะ เจ้าหน้าที่กู้ภัยแม่ทะ ร่วมชันสูตรศพ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อยามาฮ่าฟีโน่ สีดำแดง ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ล้มอยู่กลางถนนพังเสียหายยับเยิน ถนนฝั่งตรงกันข้ามห่างไปประมาณ 30 เมตร พบศพชายวัยรุ่นนอนเสียชีวิตอยู่ในสภาพคว่ำหน้า สวมเสื้อผ้าร่มแขนยาว กางเกงยีนส์ขาสั้น เลือดไหลนองเต็มพื้นถนน สอบสวนทราบชื่อต่อมาคือ นายอภิชาติ อยู่สบาย อายุ 18 ปี บ้านเลขที่ 545 หมู่ 9  ต.แม่เมาะ อ.แม่เมาะ จ.ลำปาง  และตรวจสอบทะเบียนรถทราบว่าป้ายทะเบียน 1กก 3197 ลำปาง ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะยี่ห้ออิซูซุ ดีแม็ก สีดำ ทะเบียน บย 3579 ลำปาง จอดอยู่ โดยมีนายศรีมูล สุขพล อายุ 36 ปี บ้านเลขที่ 24/1 หมู่ 3 ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง เป็นคนขับ

ส่วนสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุ ร้อยเวร สภ.แม่ทะ เปิดเผยว่า  ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังจะตั้งจุดตรวจยาเสพติดบริเวณบ้านแม่ลู่ดังกล่าว นายอภิชาติ ได้ขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาเจอเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งกำลังถอยรถจอดข้างทาง นายอภิชาตก็ได้รีบกลับรถจักรยานยนต์ขี่ย้อนศรไป โดยมีรถยนต์กระบะของนายศรีมูลขับตามหลังมาด้วยความเร็ว จึงชนรถของนายอภิชาตเข้าอย่างจังทำให้ร่างกระเด็นกระแทกพื้นถนนเสียชีวิตคาที่ จากการตรวจสอบในตัวของนายอภิชาตและภายในรถก็ไม่พบว่ามีสิ่งของผิดกฎหมายแต่อย่างใด คาดว่านายอภิชาติอาจจะไม่ได้สวมหมวกกันน็อคและติดป้ายทะเบียนรถ จึงกลัวว่าจะโดนตำรวจจับ เมื่อเห็นจุดตรวจจึงรีบกลับรถโดยไม่ทันมองรถที่ขับตามมาด้านหลัง จึงทำให้ถูกชนเข้าอย่างจังและเสียงชีวิตคาที่ดังกล่าว


 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1023   ประจำวันที่ 3 - 9  เมษายน  2558)
 

Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์