วันเสาร์ที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รถจยย.แฉลบถูกเหยียบซ้ำหนุ่มดับคาที่




ชายวัยรุ่นขี่รถออกบ้านกลางดึก กลายเป็นศพถูกรถยนต์ทับดับอนาถ เลือดนองเต็มถนน คาดผู้ตายขี่รถจักรยานยนต์แฉลบ ยังไม่ทันได้ลุกขึ้นก็มีรถยนต์ที่ขับตามมาเหยียบร่างซ้ำจนเสียชีวิตคาที่ เจ้าหน้าที่เร่งติดตามหารถคันก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. วันที่ 29 เม.ย.58  พ.ต.ต.กมล คิดอ่าน พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีเหตุรถจักรยานยนต์ โดนเฉี่ยวชนบริเวณแยกศรีชุมสายใน ถ.พหลโยธิน ต.สวนดอก อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิต 1 ราย จึงได้ประสาน แพทย์เวร รพ.ศูนย์ลำปาง และ เจ้าหน้าที่บรรเทาภัย 3 เทศบาลนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ  โดยจุดเกิดเหตุอยู่ก่อนถึงแยกไฟแดงประมาณ 30 เมตร พบศพชายวัยรุ่น สภาพศพ ไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขายาว นอนคว่ำหน้าขวางถนนในเลนซ้ายบริเวณใบหน้า ศีรษะ และ แขนขวามีรอยแผลฉกรรจ์  มีเลือดไหลออกปาก จมูก กองเต็มพื้นถนนเป็นจำนวนมาก ทราบชื่อภายหลัง คือ นายศรัญญู ชมภูสืบ อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 325 ม.5 ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง ข้างกัน พบรถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าคลิก สีน้ำเงิน-ฟ้า ทะเบียน ขทย 827 ลำปาง ล้มอยู่

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงหัวค่ำ นายศรัญญูได้ออกไปดื่มสุราบ้านเพื่อนแถวนาก่วมใต้ และไม่ทราบด้วยเหตุใดได้ขี่รถจักรยานยนต์คันที่ประสบเหตุเข้ามาในตัวเมืองช่วงกลางดึก โดยได้ขับขี่มาจากทางหน้าโรงเรียนลำปางกัลยาณี จนกระทั่งมีคนมาพบว่าเสียชีวิตดังกล่าว

ด้านพนักงานสอบสวน  กล่าวว่า  สันนิษฐานได้ 2 กรณี คือ ขณะที่ขี่รถมาถึงที่เกิดเหตุ เกิดจักรยานยนต์แฉลบกลางถนน โดยนายศรัญญูพยายามจะลุกขึ้นมา แต่ได้มีรถยนต์ที่ขับตามมาชนซ้ำและทับร่างจนเสียชีวิต  อีกกรณีหนึ่งคือถูกรถชนและเหยียบทับจนเสียชีวิตดังกล่าว เพราะบริเวณช่วงตัวไปจนถึงศีรษะมีร่องรอยการถูกรถทับ ใบหน้าเละ นอนจมกองเลือดอยู่ และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบชิ้นส่วนที่เป็นกันโกลนหน้าของรถยนต์ตกอยู่ ซึ่งคาดว่าเป็นของรถยนต์เก๋ง แต่ไม่ทราบยี่ห้อ จึงได้ส่งให้อู่รถตรวจสอบ  นอกจากนั้นยังได้นำเลือดของผู้เสียชีวิตไปตรวจด้วยว่าพบแอลกอฮอล์และสารเสพติดอยู่ในร่างกายหรือไม่ และจะได้ทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดที่อยู่ใกล้เคียง ซึ่งอาจจะพบรถยนต์ที่ขับผ่านในช่วงเวลาดังกล่าว จะได้ติดตาม มาสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป  
(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1026 วันที่ 1  -  7  พฤษภาคม  2558)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์