วันอาทิตย์ที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

เก๋งแหกโค้ง ไฟลุกท่วมคัน ย่างสดคนขับ


           
เมื่อเวลา 13.30 น.วันที่ 7 พ.ค.58  ร.ต.ท.อุดม มาเอ้ย ร้อยเวร สภ.แม่ทะ จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุไฟไหม้รถยนต์ บริเวณร่องกลางถนน ประมาณหลักกิโลเมตรที่ 442 ถ.ลำปาง-เด่นชัย ขาเข้าเมืองลำปาง ต.แม่ทะ  อ.แม่ทะ จ.ลำปาง คาดว่าคนขับติดอยู่ในรถ หลังรับแจ้งจึงได้รีบประสานเจ้าหน้าที่ดับเพลิง พร้อมด้วยกู้ภัยแม่ทะ ร่วมให้การช่วยเหลือและตรวจสอบที่เกิดเหตุ 
           
พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้าวีออส สีดำ หมายเลขทะเบียน ขน 7440 เชียงใหม่  ไฟกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเทศบาลต.แม่ทะได้ทำการฉีดน้ำสกัดไฟที่ลุกไหม้ จนกระทั่งเพลิงสงบลง  ตรวจสอบภายในรถบริเวณที่นั่งคนขับพบศพคนขับรถถูกย่างสดจนร่างไหม้เกรียม ไม่สามารถตรวจสอบได้ว่าเป็นหญิงหรือชาย และไม่มีเอกสารหลักฐานใดๆเพราะรถถูกไฟไหม้หมดทั้งคัน
           
สอบถาม ร.ต.ท.อุดม มาเอ้ย  ร้อยเวรฯ เปิดเผยว่า  จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่ารถคันดังกล่าวได้ขับมาจากทาง จ.แพร่ คาดว่าจะมุ่งหน้าไปยัง จ.เชียงใหม่  ซึ่งช่วงเกิดเหตุเป็นทางโค้ง คาดว่ารถได้ขับมาด้วยความเร็วและเสียหลักแหกโค้งไปชนกับหลักลายข้างทางก่อนจะไถลไปยังร่องกลางถนน และเกิดไฟลุกไหม้  ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ทำการตรวจสอบหมายเลขทะเบียนรถไปยังสำนักงานขนส่งจังหวัด ทราบว่าผู้ครอบครองรถ คือ นายจิรวัฒน์ วรศุภกร  อยู่บ้านเลขที่ 79 หมู่ 2  ต.เวียง อ.พร้าว จ.เชียงใหม่  ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ติดต่อไปยังนายจิรวัฒน์  ทราบว่า คนขับรถคือนายพิศพิบูลย์ วรศุภกร อายุ 56 ปี เป็นบิดาของตน ซึ่งได้นำรถไปใช้ คาดว่าน่าจะขับไปทำธุระต่างจังหวัด  ซึ่งรถคันดังกล่าวได้ติดตั้งแก๊สรถยนต์ด้วย อยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าสาเหตุที่เกิดไฟลุกไหม้เกี่ยวกับระบบการติดตั้งแก๊สหรือไม่ อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะตรวจสอบรายละเอียดที่แท้จริงต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1027  วันที่  8  -  14  พฤษภาคม  2558) 

Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์