วันศุกร์ที่ 25 ธันวาคม พ.ศ. 2558

ปืนยิงเมียกลัวมีกิ๊กโดนลูกน้อยเจ็บ


ผัวเมาเหล้าโมโหหึงต่อว่าเมียมีชายอื่น กระทั่งทะเลาะกันรุนแรง คว้าปืนแก๊ปยิงเมียขณะอุ้มลูกน้อยวัย 2 ขวบ ได้รับบาดเจ็บทั้งคู่ ยังพาไปส่ง รพ.ก่อนที่จะหลบหนีหายไป

เมื่อเวลา 20.30 น.วันที่ 20 ธ.ค.58  ร.ต.ท.เสนาะ คำภีรพันธ์ ร้อยเวรสอบสวน สภ.บ้านเอื้อม ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุยิงกันที่บ้านเลขที่ 137/2  บ้านต้นฮ่างพัฒนา หมู่ 7 ต.บ้านค่า อ.เมือง จ.ลำปาง  มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 คน  หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจ ต.บ้านค่า และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ต.บ้านค่า สุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ

เมื่อไปถึงที่บ้านหลังดังกล่าว พบว่าญาติได้นำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลลำปางไปก่อนหน้านี้แล้ว จึงเดินทางไปที่โรงพยาบาล จากการสอบสวนทราบว่าผู้บาดเจ็บคือ น.ส.พัชรี ปีนัง อายุ 26 ปี  มีแผลถูกยิงด้วยกระสุนลูกปลาย (ปืนแก็ป) บริเวณแก้มซ้าย แขนขวากระสุนฝังใน และ เด็กชายอายุ 2 ขวบ  มีแผลถูกยิงด้วยกระสุนลูกปลาย บริเวณแก้มขวา และไหล่ขวา  

น.ส.พัชรี ปีนัง ผู้บาดเจ็บยังคงรู้สึกตัวดี ให้การว่า ผู้ก่อเหตุยิงตนเองและลูกชาย ไม่ใช่ใครที่ไหนแต่เป็นสามีของตน ชื่อนายณรงค์ ใจบ่อแป้น อายุ 26 ปี โดยก่อนเกิดเหตุ นายณรงค์ได้นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบ้านพอเมาก็เริ่มหาเรื่องตนเอง หาว่าไปมีชายคนใหม่ ซึ่งตนก็ปฏิเสธมาตลอดว่าไม่ใช่ความจริง แต่สามีไม่ยอมรับฟังจนเกิดมีปากเสียงกันรุนแรง ขณะนั้นตนได้อุ้มลูกน้อยวัย 2 ขวบอยู่  แต่นายณรงค์ก็ยังไปคว้า อาวุธปืนแก๊ปที่บรรจุกระสุนลูกปลายเอาไว้ ยิงใส่ตนในระยะห่างประมาณ 5 เมตร จนตนและลูกได้รับบาดเจ็บ แต่พอได้สติสามีก็รีบพาไปส่งโรงพยาบาลทันที ก่อนจะหลบหนีหายไป

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำตรวจได้ตามหาตัวนายณรงค์ แต่ยังไม่พบ คาดว่าน่าจะหลบซ่อนอยู่ในป่าแถวๆบ้านของตัวเอง เบื้องต้นแจ้งข้อหาพยายามฆ่าคนตาย และมีอาวุธปืน เครื่องกระสุนปืนโดยไม่รับอนุญาต จากนั้นจะได้นำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์  ฉบับที่ 1060 วันที่ 25 ธันวาคม 2558 - 7 มกราคม 2559)
Share:

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์