วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

หนุ่มขับกระบะดิ่งสะพาน 5 ม. เพื่อนสาวดับ

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

เมื่อวันที่ 20 มิ.ย.60 เวลาประมาณ 03.50 น. เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุสถานีตำรวจภูธรเถินได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีอุบัติเหตุรถตกสะพานหนองโสน (ห้วยแม่ยอน)บ้านหนองซาง หมู่ที่ 7 ต.เถินบุรี อ.เถิน จ.ลำปาง มีคนเสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บในที่เกิดเหตุ  เบื้องต้นจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น  จากนั้นจึงประสาน ร.ต.อ.โยธิน   เทศศรีเมือง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เถิน  พร้อมด้วยจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัยในพื้นที่ออกให้การช่วยเหลือ  ประกอบด้วย กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลเถินบุรี  กู้ชีพกู้ภัยเทศบาลเมืองล้อมแรด  กู้ชีพกู้ภัย อบต.แม่วะ  กู้ภัยออมบุญ  เจ้าหน้าที่ตำรวจทางหลวง และเจ้าหน้าที่ สนง.ปภ.จ.ลำปาง สาขาเถิน

ในที่เกิดเหตุ พบรถยนต์กระบะยี่ห้อโตโยต้า วีโก้ สีขาว หมายเลขทะเบียน บล-5124 พิษณุโลก มีนายสุทธิพงษ์ นามกระโทก อายุ 30 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 13 ม.9 ต.บึงเจริญ อ.บ้านกรวด จ.บุรีรัมย์ เป็นคนขับและได้รับบาดเจ็บอาการสาหัสติดอยู่ภายในรถ   และบริเวณเบาะข้างคนขับมี น.ส.นภัสสร   ทองอิน อายุ 19 ปี อยู่บ้านเลขที่  388  ซอยหมู่บ้านฉัตรแก้ว  ต.คลองจั่น  เขตบางกะปิ  กรุงเทพฯ นั่งมาด้วยและถูกอัดก๊อปปี้เสียชีวิตติดอยู่ภายในรถ  ซึ่งบริเวณหน้ารถชนเข้ากับแท่งปูนแบริเออร์ เจ้าหน้าที่ต้องช่วยกันใช้เครื่องตัดถ่าง  เอาร่างของทั้งสองคนออกมาจากตัวรถก่อน ซึ่งใช้เวลาเกือบชั่วโมงจึงสามารถเอาออกมาได้

จากการตรวจสอบที่เกิดเหตุ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจพบว่ารถคันดังกล่าวได้แล่นมาจากทาง อ.แม่พริก มุ่งหน้าขึ้นทางทิศเหนือ ขณะมาถึงจุดเกิดเหตุ คาดว่าคนขับน่าจะเกิดการหลับในหรือไม่ก็ไม่ชินกับเส้นทาง ซึ่งไม่พบว่ามีรอยเบรกในบริเวณดังกล่าว  จึงเป็นเหตุทำให้เกิดรถเกิดพุ่งตกลงสะพานจนมีคนเสียชีวิตและบาดเจ็บ

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1134 วันที่ 23 - 29 มิถุนายน 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์