วันศุกร์ที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บะหมี่โคตรเวอร์ เวอร์จริง...ไม่ได้โม้!!

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

นิวบิสฉบับนี้ตะลอนหาของอร่อยทานกันไปหลายแห่ง ก็ไปสะดุดตากับร้านนี้ “ร้านบะหมี่โคตรเวอร์”  แค่ชื่อก็ เดาไว้ว่าเวอร์แค่ไหน  ส่วนจะเวอร์เรื่องไหน ชวนคนลำปางไปพิสูจน์กัน

ร้านบะหมี่โคตรเวอร์ ตั้งอยู่ แถวพระบาท ซอย1 ใกล้ปั้มน้ำมัน ปตท.ก่อนถึงตลาดพระบาท ค้นหาไม่ยาก หน้าร้านออกแนวเก๋ไก๋ในสไตล์ลอฟเบาๆ จึงดูมีเอกลักษณ์แตกต่างจากก๋วยเตี๋ยวทั่วไป เปิดขายเมื่อเดือน พ.ค.ที่ผ่านมา


เจ้าของร้านบอกว่าก่อนหน้านี้ได้ปรับปรุงคุณภาพเส้นบะหมี่มาหลายตัว จนมาลงตัวที่ความอร่อยถูกใจลูกค้า แต่ความเวอร์ของบะหมี่ที่นี่ คือเรื่องของความอลังการ ทั้งขนาดชามยักษ์ตามแบบฉบับชามตราไก่ของลำปาง และรสชาติบะหมี่ที่ใส่เครื่องครบครัน แบบเยอะเวอร์วัง เหมาะสำหรับการทานตั้งแต่ 3 คนขึ้นไป แต่ที่เด็ดกว่านั้น ทางร้าน มีโปรผู้พิชิตบะหมี่โคตรเวอร์ “ชุดโคตรปราบเซียน” สำหรับคนที่ทานคนเดียวหมด รับรางวัลพิเศษจากทางร้าน  นอกจากนี้ยังมี เมนู ซุปกระดูก ลอดช่อง ข้าวหมูแดง ไอศกรีม แบบตักไม่อั้น 49 บาท  และ ส้มตำหลอด สุดแซ่บ


ล่าสุดทางร้านขยายเวลาเปิดให้บริการช่วงค่ำ ตั้งแต่หกโมงเย็น จนถึงสี่ทุ่ม เรียกได้ว่าเอาใจขาดึก หรือคนที่ไม่มีเวลาไปทานช่วงกลางวัน  

ใครสนใจแวะไปท้าลองได้ที่ร้าน แต่ใครทานจุก็ เตรีมพุงไปพิชิตชามยักษ์ได้เลย ติดตามเพจของร้านได้ง่ายๆ แค่พิมพ์  “บะหมี่โคตรเวอร์” เดียวก็เจอ


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1137 วันที่ 14 -20 กรกฎาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์