วันเสาร์ที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

วุ้นมะพร้าวแฟนซี ลบภาพเชยของวุ้นไทย

จำนวนผู้เข้าชม Home Remedies For Wrinkles

ใครว่าขนมไทย ทำได้แค่เรียบๆ เจอขนมวุ้นแฟนซีเจ้านี้ เข้าไป ดูแปลกตามน่ารับประทาน ดึงดูดทั้งเด็กๆและผู้ใหญ่ที่ชอบความเก๋ไก๋น่ารัก ด้วยวุ้นแฟนซีหน้าการ์ตูน สีสันไม่ฉูดฉาดเกินไป

พี่แหม่ม โสภา ทุนร่องช้าง เจ้าของสูตรสูตรนี้ ทำเองกับมือที่บ้านในตัวเมืองลำปาง เป็นขนมโฮมเมด ไม่มีหน้าร้าน รับสั่งทำจำนวนน้อยชิ้นสำหรับร้านกาแฟ หรือร้านอาหารที่จะไปใส่ตู้ขนมขาย หรือจะสั่งไปเลี้ยงงานบุญ ก็ได้ทั้งนั้น โดยสั่งล่วงหน้า 1-2 วัน เพราะพี่แหม่มทำเอง ค่อยๆทำ วันละประมาณ 100ชิ้นยังเอาอยู่ รับออเดอร์ 20 ชิ้นขึ้นไปราคาชิ้นละ10 บาท

“ขนมวุ้นมะพร้าวของพี่แหม่มเป็นขนมที่เน้นเรื่องความสะอาดอร่อย และทำจากมะพร้าวน้ำหอม ซึ่งอาจจะมีต้นทุนสูงกว่ามะพร้าวทั่วไป แต่มีรสชาติดีและหอมนุ่มนวล ส่วนสีสันก็ไม่เน้นจัดจ้าน แต่ดูให้น่ารักน่าทาน ที่สำคัญ ไม่ใส่สารกันบูด และไม่มีรสหวานมากเกินไป แนวคิดการทำขนม หน้าแฟนซีก็มาจากการสร้างสุดสนใจให้ขนมน่าทน สวยงามมากกว่าเป็นแค่วุ้นในถ้วยธรรมดา ใช้แม่พิมพ์ ลายน่ารัก หน้าโดราเอมอน คิตตี้ หมูพูล กระต่าย เป็นหลัก ลูกค้าชอบและเริ่มสั่งมาเรื่อยๆวันละไม่มากแต่ก็มีความสุขที่ได้ทำคะ”

“ขนมวุ้นหน้าแฟนซีพี่แหม่ม”  ใครได้ลิ้มลองแล้วจะติดใจ ใครจะสั่งไปขายก็ได้กำไร ใครจะสั่งไปทานก็ อร่อย สะอาด ถูกหลักอนามัยโทรสั่งได้ที่  084 8940965 พี่แหม่ม หรือเจ๊แหม่ม ยินดีรับทุกออร์เดอร์ 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1138 วันที่ 21 -27 กรกฎาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์