วันพฤหัสบดีที่ 20 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

บิ๊กไบค์แหกโค้งคนขับกระเด็นฟาดต้นไม้ดับ

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

เมื่อเวลาประมาณ 09.00 น. วันที่ 18 ก.ค.60  ร.ต.อ.สนธยา ปฐวี รอง สว. (สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์พุ่งชนต้นไม้ มีผู้บาดเจ็บสาหัส บริเวณถนนเลียบแม่น้ำวัง ด้านหลัง ตลาดนาก่วมใต้ ชุมชนนาก่วม ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง  จึงประสานแพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยสว่างนครลำปาง ร่วมตรวจสอบ

โดยในที่เกิดเหตุ พบชายนอนอยู่บนฟุตบาท สภาพคางแตกมีรอยยุบไม่รู้สึกตัว เลือดออกปากจะมูกและใบหู สภาพร่างกายกระดูกหักหลายแห่ง ทางเจ้าหน้าที่กู้ชีพ โรงพยาบาลลำปาง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างนครลำปาง ได้พยายามปั๊มหัวใจ และใช้เครื่องกระตุ้นหัวใจช่วยเหลือ แต่ผู้บาดเจ็บอาการสาหัสมากได้เสียชีวิตลงในที่เกิดเหตุ  ห่างไปประมาณ 5 เมตร พบรถจักรยายนต์ คาวาซากิ ขนาด 250 CC สีเขียว-ขาว หมายเลขทะเบียน 1 กช 6971 ลำปาง ล้มอยู่กลางถนนมีร่องรอยไถลชนกับขอบฟุตบาท ก่อนที่จะพุ่งเข้าชนกับต้นราชพฤกษ์ขนาดใหญ่

ตรวจสอบทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายอนันทวิชัย เกษตรกุลชัย อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 115 หมู่ 3 บ้านแม่ก๋ง ต.บ้านเป้า อ.เมือง จ.ลำปาง  ผู้ตายขี่รถมาจากบ้านที่บ้านแม่ก๋ง ซึ่งเป็นบ้านแม่ เพื่อจะเดินทางไปทำงานที่บ้านศรีปงชัย ต.ชมพู ซึ่งอยู่ห่างออกไปไม่ถึง 1 กิโลเมตร แต่ระหว่างทางมีฝนตกโปรยปราย และถนนริมน้ำค่อนข้างแคบและมีโค้งเยอะ คาดว่าผู้ตายน่าจะขับมาด้วยความเร็วจนรถเสียหลักแหกโค้งไปชนต้นไม้อย่างแรง  แม้จะสวมใส่หมวกกันน็อคแบบเต็มใบแล้วก็ตามแต่ก็ไม่สามารถกันแรงกระแทกได้ เพราะสภาพหมอกกันน็อคก็แตกเสียหายไปด้วย ในเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้นำร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรที่โรงพยาบาลลำปาง ก่อนจะนำส่งให้ญาติต่อไป

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1139 วันที่ 21 - 27 กรกฎาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์