วันศุกร์ที่ 28 กรกฎาคม พ.ศ. 2560

ปลาเผาก็มี บุฟเฟต์ซีฟูดก็มา

จำนวนผู้เข้าชม Home Remedies For Wrinkles

ในยุคเศรษฐกิจขึ้นๆลงๆ ธุรกิจน้อยใหญ่ผลัดกันปิดเปิด ธุรกิจใหม่ที่เราแอบไปส่องลาดเลาก็มีมากมาย นำมาเสนอกันเป็นบางหมวดหมู่ สลับกันไปนะคะ สัปดาห์นี้แวะไปดูร้านเมี่ยงปลาเผา หน้าเทศบาลบ่อแฮ้ว ที่ดูจะมีจุดเด่นจุดดี ทำให้มียอดขายดีปังปัง ที่ความสดใหม่และทำจำนวนจำกัด เมี่ยงปลานิลเผาแค่ วันละ 30 ตัว พร้อมกับผักสลัดสดๆที่เจ้าของปลูกเอง ให้ลูกค้ามั่นใจว่าทานผักสดที่เก็บใหม่ทุกวัน หรือจะเลือกปลาทับทิมเผาที่คัดเลือกตัวใหญ่เนื้อแน่น  ขายคู่กับน้ำจิ้มซีฟู๊ดสามรส สุดแซ่บ หรือใครชอบสูตรอื่นก็มี น้ำจิ้มหวานมะขามถั่วคั่ว พร้อมเส้นหมี่ลวก เหมาะสำหรับคนชอบปลา หรือทานเบาๆมื้อค่ำ

ร้านนี้เขาเคลมว่า ขายดีมาก ลูกค้าชอบเพราะปลาสดผักก็สด ขายหมดก่อนทุ่ม ใครที่ชอบลองหาของกินร้านใหม่ๆ รสชาติไม่ซ้ำก็ลองแวะเวียนไปได้ ที่นี่เปิดขายทุกวัน ตั้งแต่สี่โมงเย็นเป็นต้นไป

นอกจากนี้ยังมี เมนูสุขภาพเป็นตัวเลือก อีก 1 อย่างคือ สลัดโรลปูอัดไข่กุ้งสาหร่าย รับรองถูกใจคนต้องการลดอาหารให้พลังงานสูงแน่นอน  สั่งจองล่วงหน้าแล้วขับรถไปโฉบรับก็ไม่ว่ากัน โทรได้ที่หมายเลข 089-921-7677 ส่วนใครที่อยากให้ไปส่งถึงบ้านเขตตัวเมืองลำปาง ก็สอบถามเส้นทางและบริการส่งฟรีกันก่อนะจ๊ะ

อีกร้านที่จะแนะนำปิดท้ายสัปดาห์นี้ ที่กำลังเปิด สดๆร้อนๆ ร้านเฮ้ยซีฟู๊ดบริการบุฟเฟ่ต์ทะเลกินไม่อั้นฉลองเปิดร้านใหม่ คิดราคาเพียงหัวละ259 บาทร้านตั้งอยู่สามแยกโรงน้ำแข็ง  คอลัมน์นี้วนเวียนอยู่กับของกิน คนลำปางชอบอะไรที่ใหม่ๆก็แนะนำไปลองกันค่ะ

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1139 วันที่ 28 กรกฎาคม - 3 สิงหาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์