วันพฤหัสบดีที่ 10 สิงหาคม พ.ศ. 2560

จอดรถหลับริมทางสะดุ้งเสียงดังตูม จยย.ชนท้ายดับ

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 6 ส.ค.60  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.สบปราบ ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ ชนท้ายรถเทเลอร์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส  เหตุเกิดบริเวณหน้าวัดชัยศรีภูมิ ตรงข้ามด่านตรวจยาเสพติดสบปราบ บ้านหล่ายฮ่องปุ๊ หมู่ 8 ต.สบปราบ  อ.สบปราบ  จากนั้นจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ชีพ รพ.สบปราบ และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

ในที่เกิดเหตุพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า สกูปปี้ไอ สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กจ 9025 ลำปาง  พร้อมกับชายคนขี่ ยังควบรถอยู่ ซุกอัดติดกับท้ายรถเทรลเลอร์ที่จอดอยู่ริมถนน โดยชายคนขี่ได้รับบาดเจ็บสาหัสหายใจรวยริน ไม่รู้สึกตัว ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารที่อยู่บริเวณด่านตรวจ รวมถึงเจ้าหน้าที่กู้ชีพ และเจ้าหน้าที่กู้ภัย ได้พยายามช่วยเหลือ  โดยปั๊มหัวใจ(CPR) ช่วยชีวิตชายคนดังกล่าว และเร่งนำส่งโรงพยาบาลทันที  จากการตรวจสอบทราบชื่อต่อมาคือ นายทศพร สุภาติ  อายุ 29 ปี  ราษฎรบ้านวังยาว หมู่ 1 ต.แม่กัวะ อ.สบปราบ จ.ลำปาง  ต่อมาได้รับแจ้งจากโรงพยาบาลว่า นายทศพรทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตลงที่โรงพยาบาลสบปราบ

สอบสวนทราบว่า  รถเทเลอร์ได้ตีรถเปล่าเดินทางเข้าตัวเมืองลำปาง โดยได้มาจอดรถริมถนนจุดที่มีไฟส่องสว่างด้านหน้าวัดชัยศรีภูมิ เพื่อนอนหลับพักผ่อน แต่จู่ๆก็มีรถจักรยานยนต์ของนายทศพร ขับขี่พุ่งมาชนท้ายรถฝั่งขวาอย่างจัง คนขับรถจึงลงมาดูก็พบว่าทั้งรถจักรยานยนต์และคนขับอัดติดอยู่ด้านหลังรถของตน ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารที่อยู่ด่านตรวจฝั่งตรงข้ามก็ได้เข้ามาดู และแจ้งขอความช่วยเหลือดังกล่าว  

ต่อมาวันที่  7 ส.ค.60 ทาง บริษัทกลางคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถจำกัด สาขาลำปาง นำโดยนายเอกพงศ์ ปิติจะ ผู้จัดการสาขาลำปาง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยลำปาง จุดสบปราบ ได้ทำการมอบค่าสินไหมทดแทน ให้กับญาติของนายทศพร สุภาติ  เพื่อเป็นการช่วยเหลือค่าทำศพในเบื้องต้นด้วย 

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1141 วันที่ 11 -17 สิงหาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์