วันพฤหัสบดีที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2560

จยย.แซงไม่พ้นประสานงารถยนต์หนุ่มแว้นดับคาที่

จำนวนผู้เข้าชม .

หนุ่มใหญ่ดวงซวย ขับรถอยู่ดีๆเจอรถจักรยานยนต์ขี่แซงรถเก๋งไม่พ้นสวนทางมา ชนประสานงากันอย่างจังคนขี่จักรยานยนต์เสียชีวิตคาที่ ตะลึงค้นหลักฐานในศพพบยาบ้ากว่า 100 เม็ด

เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วันที่ 3 ก.ย. 60  ศูนย์วิทยุ 191 จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถยนต์แวนชนกับรถจักรยานยนต์ บริเวณ ถ.ลำปาง-แจ้ห่ม เขต ต.นิคมพัฒนา อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ หลังรับแจ้งจึงประสาน พ.ต.ท.พงศ์นิรันดร์ เจริญค้า สว.(สอบสวน) สภ.ทุ่งฝาย แพทย์เวร รพ.ลำปาง และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัย จุดนิคมพัฒนา  ร่วมกันไปตรวจสอบเหตุ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นสปอร์ตไรเดอร์ สีเทา หมายเลขทะเบียน กฉ 9118 ลำปาง จอดอยู่ขวางกลางถนนไป 1 เลน สภาพด้านหน้ารถถูกชนจนยุบไปกว่าครึ่ง พังเสียหาย หม้อน้ำแตก  ท้ายรถฝั่งซ้ายพบศพชายนอนเสียชีวิตอยู่ สภาพนอนหงายมีเลือดไหลออกจากปาก จมูก และศีรษะนองไปทั่วพื้น  ทราบชื่อภายหลังคือ นายประจวบ พวงทอง อายุ  37 ปี อยู่บ้านเลขที่ 2/3  หมู่ 8 ต.วังไก่เถื่อน  อ.หันคา จ.ชัยนาท  ห่างจากหน้ารถยนต์ไปประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าคลิก  สีดำแดง  หมายเลขทะเบียน 1 กก  9138   พะเยา ล้มตะแคงอยู่ สภาพรถพังเสียหายเช่นกัน

นายนฤเทพ วิจิตรยืนยง อายุ 69 ปี  ราษฎร หมู่ 1  ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง  คนขับรถยนต์สปอร์ตไรเดอร์ ให้การว่า ตนเองขับรถกลับจากทำธุระที่ อ.แจ้ห่ม มุ่งหน้าเข้าสู่ อ.เมืองลำปาง โดยขับมาตามเส้นทางปกติ จากนั้นรถจักรยานยนต์ได้ขี่สวนมาด้านหน้า โดยขับแซงรถยนต์เก๋งคันหนึ่งขึ้นมาในช่วงที่ตนขับรถสวนมาพอดี แต่รถจักรยานยนต์แซงไม่พ้น จึงเกิดชนประสานงากันอย่างจังชนคนขี่รถจักรยานยนต์ และตัวรถประเด็นไปคนละทิศละทาง ส่วนรถของตนก็พังเสียหายหม้อน้ำด้านหน้าแตกไม่สามารถบังคับรถได้ เมื่อลงมาดูก็พบว่าคู่กรณีเสียชีวิตคาที่ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบ

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเอกสารและสิ่งของภายในตัวของผู้เสียชีวิต เจ้าหน้าที่ก็ต้องตกตะลึงเนื่องจากพบยาบ้าเม็ดสีส้มบรรจุอยู่ในซองพลาสติกสีฟ้าและสีดำ 3 ซอง อยู่ในกระเป๋ากางเกงของผู้ตายกว่า 100 เม็ด  และเงินอีกจำนวนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะได้ขยายผลตรวจสอบหาที่มาว่ายาบ้าดังกล่าวผู้ตายได้มาอย่างไร  เพื่อจะดำเนินคดีตามกฎหมาย ส่วนคดีอุบัติเหตุเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนคู่กรณีและพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1145 วันที่ 8 - 14 กันยายน 2560) 
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์