วันพฤหัสบดีที่ 12 ตุลาคม พ.ศ. 2560

ชาวบ้านรุมสาปแช่งไอ้หื่นปีนห้องนอนบุกชำเราแม่เฒ่า

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

หนุ่มขี้เมาบุกขึ้นบ้าน พยายามกระทำชำเราแม่เฒ่าวัย 95 ปี แต่ไม่สำเร็จ  แม่เฒ่าร้องให้เพื่อนบ้านช่วย จึงคุมตัวไว้ได้ แต่ยังปฏิเสธหน้าด้านๆว่าไม่ได้ทำ 

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 10 ต.ค. 60  ศูนย์วิทยุ 191 ภูธร จ.ลำปาง ได้รับแจ้งว่ามีผู้สูงอายุถูกทำร้ายภายในบ้านหลังวัดไร่ข่วงเปา หมู่บ้านไร่ข่วงเปา หมู่ 11  ต.ปงแสนทอง อ.เมือง จ.ลำปาง จึงรีบประสานสายตรวจตำบลปงแสนทองเข้าตรวจสอบอย่างเร่งด่วน และแจ้งกู้ภัยอัมรินทร์เข้าให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

เมื่อไปถึงพบว่าชาวบ้านได้ช่วยหญิงชรา วัย 95 ปีไว้ได้ แต่ก็ร้องครวญครางด้วยความเจ็บปวดอย่างน่าสงสาร  พร้อมกับคุมตัวผู้ก่อเหตุเป็นชายวัย 64 ปี ทราบชื่อนายอำพล คนในหมู่บ้านดังกล่าว   จากการสอบถามเหตุการณ์ทราบว่า  แม่เฒ่าอาศัยอยู่บ้านเพียงลำพัง โดยเพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องขอความช่วยเหลือว่า "แม่เจ็บ ช่วยด้วย เอาออกไป"  จึงได้พากันมาที่บ้านก็พบว่าปิดไฟหมด เมื่อไปเคาะเรียกห้องก็ล็อคอยู่  จึงพยายามเปิดเข้าไป ก็พบผู้ก่อเหตุอยู่ในห้อง กำลังพยายามกระทำชำเราแม่เฒ่า แต่ไม่สำเร็จ เลยช่วยกันล็อคตัวไว้ ส่วนแม่เฒ่าได้รับบาดเจ็บมีเลือดไหลตามแขนขา ถลอกปอกเปิกจากการต่อสู้ ซึ่งเป็นภาพที่สลดใจแก่ผู้พบเห็น  เพื่อนบ้านจึงรีบโทรแจ้งตำรวจขอความช่วยเหลือ

เมื่อตำรวจมาถึงชายคนดังกล่าวกลับไม่สะทกสะท้าน และยังปฏิเสธว่าไม่ได้ทำ  อ้างว่าตนเองเมากลับบ้านไม่ไหว จึงนอนหลับอยู่ใต้ถุนบ้าน  แต่ที่ชาวบ้านเห็นนั้นไม่ใช่เป็นไปตามที่นายอำพลกล่าวอ้าง เพราะตามตัวยังมีคราบเลือดจากบาดแผลของแม่เฒ่าติดอยู่   ชาวบ้านบางคนถึงกับทนไม่ได้ พยายามจะเข้าไปรุมประชาทัณฑ์ เพราะไม่พอใจที่ทำกับคนเฒ่าคนแก่ได้ขนาดนี้  แต่เจ้าหน้าที่ได้กันไว้ และคุมตัวไปที่ สภ.เขลางค์นครทันที ท่ามกลางคำสาปแช่งของชาวบ้าน  เหตุการณ์นี้ถือว่าโชคดีที่เพื่อนบ้านได้ยินเสียงร้องของแม่เฒ่าและมาช่วยไว้ได้ทัน ซึ่งทางเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนและแจ้งข้อหากับผู้ก่อเหตุรายนี้ตามกฎหมายต่อไป

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1150 วันที่ 13 - 19 ตุลาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์