วันพฤหัสบดีที่ 30 พฤศจิกายน พ.ศ. 2560

พ้อเป็นภาระลูก ลุงคว้าลูกซองระเบิดสมองดับ

จำนวนผู้เข้าชม

ลุงวัย64 จ่อขมับยิงตัวเองดับข้างห้องเก็บของนอกบ้าน ลูกเขยได้ยินเสียงปืนลั่นรีบวิ่งมาดูแต่ไม่ทันการณ์ เจอนอนเสียชีวิตจมกองเลือด  คาดเครียดจากโรครุมเร้า เคยบ่นไม่อยากเป็นภาระ

เมื่อเวลา 16.00 น.วันที่ 29 พ.ย.60 ร.ต.อ.เศวตรัตน์ เรือนปิงวัง รองสว.(สอบสวน) สภ.เมืองยาว อ.ห้างฉัตร  ได้รับแจ้งเหตุมีคนยิงตัวตาย ที่บ้านเลขที่ 29/2 ม.7 บ้านปันเต้า ต.แม่สัน อ.ห้างฉัตร จ.ลำปาง จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ ก่อนเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุร่วมกับเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานลำปาง และกู้ภัยเมืองยาว

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูน 2 ชั้นหลังใหญ่ จุดเกิดเหตุอยู่บริเวณด้านข้างห้องเก็บของที่แยกออกมาจากตัวบ้าน พบศพนายนิคม อินปัญญา อายุ 64 ปี เป็นเจ้าของบ้าน สภาพนอนหงายเสียชีวิต มีรอยถูกยิงเข้าที่ขมับขวา 1 นัด เลือดไหลนอง ห่างไปประมาณ 1 เมตรพบปืนลูกซองสั้นตกอยู่ 1 กระบอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

นายธีรวัฒน์  วงค์คีนี อายุ 45 ปี ลูกเขย ให้การว่า ขณะนั่งอยู่ในบ้านช่วงเวลาประมาณ 15.45 น. ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้นฝนบริเวณบ้าน 1 นัด จึงได้เดินออกมาตามเสียงปืนกระทั่งพบว่านายนิคมยิงตัวตาย

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า นายนิคมมีโรคประจำตัวหลายโรค ทั้งเบาหวาน ความดัน เคยบ่นกับลูกหลานหลายครั้งว่าไม่อยากเป็นภาระ คาดว่าเป็นสาเหตุของการจบชีวิตตัวเองในครั้งนี้ ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำศพส่งชันสูตรที่ รพ.ห้างฉัตร ก่อนจะส่งมอบให้ญาติต่อไป


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1157 วันที่ 1 - 7 ธันวาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์