วันศุกร์ที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2560

สาวไปรษณีย์ขี่รถกลับบ้าน กระบะชนดับ

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

สาวพนักงานไปรษณีย์ขี่ จยย.กลับบ้าน กระบะขับแซงขึ้นขวา ช่วงเดียวกับที่ จยย.จะเลี้ยวขวาพอดีชนอย่างจัง สาวกระเด็นกว่า 20 เมตร ดับคาที่

เมื่อเวลา 20.30 น. วันที่ 18 ธ.ค.60 ร.ต.ท.กิตติกานต์ ยาลังกา รอง สว.(สอบสวน) สภ.เขลางค์นคร รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนกันบริเวณสามแยกหน้าโรงงานธนบดี เขตบ้านกล้วยหลวง ต.กล้วยแพะ อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสาน นพ.กำพล เครือคำขาว แพทย์เวร รพ.ลำปาง  และเจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบ

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิง นอนคว่ำหน้าอยู่ที่โคนเสาไฟ ศีรษะมีบาดแผลฉกรรจ์เลือดไหลนอง  ทราบชื่อคือนางวิไลวรรณ ว่องไว อายุ 38 ปี ราษฎร บ้านหนอง ต.น้ำโจ้ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง  ทำงานเป็นพนักงานแผนกจำหน่ายอยู่ที่ไปรษณีย์ สาขาลำปาง

ห่างไปประมาณ 30 เมตร พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้าดรีม สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน 1กฌ 4497 ลำปาง ล้มอยู่ข้างทางพังเสียหาย ส่วนรถคู่กรณีเป็นรถยนต์กระบะมาสด้าสีขาว ทะเบียน บม 2957 ชัยภูมิ สภาพหน้ารถมีการชนจนยุบ ป้ายทะเบียนหลุด โดยคนขับรอให้การในที่เกิดเหตุ คือ นายอำนาจ เปี้ยงเปี้ยสาย อายุ 23 ปี อยู่บ้านเลขที่ 22/1 ม.9 ต.หัวเสือ อ.แม่ทะ จ.ลำปาง

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า  ผู้ตายได้เลิกงานและขี่รถจักรยานยนต์กลับบ้านตามเส้นทางดังกล่าว  ส่วนนายอำนาจได้ขับรถยนต์กระบะตามมาในทางเดียวกัน เมื่อใกล้ถึงสามแยกจุดเกิดเหตุ รถกระบะได้ขับแซงขึ้นเลนขวาไม่ทันเห็นรถของผู้ตายที่กำลังจะเลี้ยวขวาเช่นกัน จึงเหยียบเบรครถ ซึ่งพบร่องรอยการเบรคยาวกว่า 10 เมตร แต่ก็ไม่ทันการณ์ได้พุ่งชนรถจักรยานยนต์อย่างจัง ทำให้ร่างของนางวิไลวรรณกระเด็นไปไกล และเสียชีวิตทันที ทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่จะทำการสอบสวนนายอำนาจและพยานแวดว้อมอย่างละเอียดอีกครั้ง

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1160 วันที่ 22 - 28 ธันวาคม 2560)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์