วันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561

ซ่อมรถออกอู่แหกโค้งชนยับคนขับกระเด็น

จำนวนผู้เข้าชม my widget for counting

เจ้าของรถยนต์กระบะสี่ประตูแต่งสวย เพิ่งเอาออกจากอู่มาได้ 1 สัปดาห์ หลังประสบอุบัติเหตุเอาไปซ่อม ขับรถหลุดโค้งรถพลิกหลายตลบรถพับยับ บาดเจ็บ 2 คน

เมื่อเวลาประมาณ 17.00 น.วันที่ 8 ก.พ.61  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เขลางค์นคร  ได้รับแจ้งว่าเกิดอุบัติเหตุรถชนเสาไฟฟ้า หน้าสบายดีอพาร์ตเมนต์ ใกล้กับโรงงานจำหน่ายของเล่นไทยทอยส์ ถ.เลี่ยงเมือง ต.ชมพู อ.เมือง จ.ลำปาง มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย  หลังรับแจ้งจึงประสานพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ ร่วมตรวจสอบให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ

โดยในที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะโตโยต้า 4 ประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กท 3712 ลำปาง สภาพพังยับเยินจอดแน่นิ่งอยู่ริมถนน ส่วนผู้บาดเจ็บ 2 คน เป็น ชาย 1 คน กระเด็นออกจากรถมานอนอยู่บริเวณริมรั้วหน้าอพาร์ตเมนต์ดังกล่าว บาดเจ็บมีแผลบริเวณใบหน้าและถลอกตามร่างกาย ทราบชื่อคือ นายนันสเอก บุญเฉลิม อายุประมาณ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 328 ม.9 ต.พิชัย อ.เมือง จ.ลำปาง  ผู้บาดเจ็บอีกคนเป็นหญิง ตกลงไปในร่องข้างทาง ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตก ขาซ้ายผิดรูป  ให้การสับสนจำเหตุการณ์ก่อนหน้านี้ไม่ได้ ทราบชื่อต่อมาคือ นางมลธิดา อกกัน  บ้านเลขที่  82/1 ม.4 ต.ลำปางหลวง อ.เกาะคา จ.ลำปาง

เบื้องต้นทราบว่า นายนันสเอก เพิ่งรับรถออกจากอู่มาได้หนึ่งสัปดาห์ หลังจากเอารถเข้าซ่อมและตกแต่งสีใหม่ เนื่องจากก่อนหน้านั้นได้ประสบอุบัติเหตุมาจนรถพังเสียหายมาแล้วครั้ง และครั้งนี้ได้เกิดอุบัติเหตุอีก  โดยชาวบ้านที่อยู่ใกล้ที่เกิดเหตุและเห็นเหตุการณ์ เล่าว่า เห็นรถวิ่งเข้าโค้งมา จากนั้นได้แฉลบไถลหลุดโค้งพุ่งออกจากราวกั้นข้างถนน ตกลงไปในร่องก่อนที่จะไถลเป็นทางยาวแล้วพลิกอีกหลายตลบ เห็นร่างคนกระเด็นออกมาจากตัวรถ และเมื่อรถหยุดนิ่งแล้วจึงรีบเข้าไปดูพบว่ามีผู้บาดเจ็บสองคน  จึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่เข้ามาช่วยเหลือทันที เบื้องต้นยังไม่ทราบว่า ทั้งสองคนนั่งรถมาด้วยกันหรือไม่ เพราะยังให้การสับสนทั้งคู่ เนื่องจากยังมึนกับอาการบาดเจ็บอยู่ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้สอบสวนอีกครั้ง


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1166 วันที่ 9 - 15 กุมภาพันธ์ 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์