วันพฤหัสบดีที่ 1 มีนาคม พ.ศ. 2561

สิบล้อยางระเบิดไฟลุกท่วมรถ โชเฟอร์หนีระทึก

จำนวนผู้เข้าชม .

โชว์เฟอร์หนุ่มชาวบุรีรัมย์หวิดดับ หลังขับรถบรรทุกขนสินค้าจากเมืองกรุง จะนำส่งเขตพื้นที่จังหวัดลำพูน ระหว่างทางรถเกิดยางระเบิดและลุกไหม้ทำให้สินค้าบางส่วนเสียหาย โชคยังดีเจ้าตัวไม่ได้บาดเจ็บหรือถึงแก่ชีวิตแต่อย่างใด

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 61 เวลาประมาณ 10.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เถิน จ.ลำปาง รับแจ้งว่ามีไฟไหม้รถบรรทุก บริเวณถนนพหลโยธินขาขึ้น (หน้าครัวโคตรแซ่บ) เขตพื้นที่บ้านแม่เตี๊ย  ต.แม่ถอด อ.เถิน จ.ลำปาง หลังรับแจ้งจึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับชั้น

ต่อมานายภูดิท ศรีสอาด นายอำเภอเถิน พร้อม พ.ต.ท.สมเพชร  อาวรณ์ รอง ผกก.(สอบสวน)และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจำนวนหนึ่ง ได้รุดไปตรวจยังจุดเกิดเหตุและได้บัญชาการเหตุการณ์ ทันทีโดยที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้อฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 70-4068 พระนครศรีอยุธยา ของ หจก.มาลัย โลจิสติกส์ ซึ่งได้เกิดเพลิงลุกไหม้ ขณะเดียวกันได้มีรถดับเพลิงของ อบต.แม่ถอด  เทศบาลเมืองล้อมแรด กู้ภัยออมบุญ และ สนง.ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยจังหวัดลำปาง สาขาเถิน ได้เร่งเข้ามาช่วยเหลือ ฉีดน้ำสกัดไฟที่กำลังลุกไหม้อยู่ ใช้เวลานานกว่าครึ่งชั่วโมงไฟจึงดับลงได้ ตรวจสอบมีสินค้าค้าเสียหายบางส่วนและโชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้แต่อย่างใด ภายหลังทราบว่ารถคันดังกล่าวคนขับคือนายอมร เสาะหายิ่ง  อายุ 40 ปี ราษฎรบ้านเลขที่ 46 หมู่ที่ 7 ต.สะเดา อ.พลับพลาชัย จ.บุรีรัมย์

จากการสอบสวนในเบื้องต้น โดยคนขับให้การว่าตนเองได้ขับรถคันดังกล่าว ซึ่งนำสินค้ามาจากบางนา เพื่อจะนำไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่จังหวัดลำพูน ขณะมาถึงที่เกิดเหตุเกิดยางระเบิดก่อน จะเกิดไฟลุกไหม้ตนเองจึงรีบประคองรถหลบลงไหล่ทางก่อนเพราะกลัวว่าจะมีอุบัติเหตุซ้ำซ้อน อย่างไรก็ดีทางพนักงานสอบสวนจะได้ทำการสอบสวนคนขับอย่างละเอียดอีกครั้งต่อไป.

(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1169 วันที่ 2 - 8 มีนาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์