วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

หนุ่มเสริมงามหายตัวนับเดือนพบผูกคอตายสุโขทัย

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

หนุ่มเสริมงามลำปาง หายออกจากบ้านพร้อมรถกระบะตั้งแต่ช่วงสงกรานต์ที่ผ่านมา ผ่านไป 1 เดือน พบกลายเป็นศพผูกคอตาย ในพื้นที่ อ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย

สืบเนื่องจากที่กลุ่มสื่อสังคมออนไลน์ กลุ่มลำปางซิตี้ ได้ประกาศตามหาคนหาย คือ นายอนุพงษ์ ท่นด้วง หรือแบงค์ อายุ 27 ปี  เป็นราษฎรบ้านเลขที่ 11 หมู่ 10 ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง  หายออกไปจากบ้านตั้งแต่วันที่ 14 เม.ย.61 ที่ผ่านมา พร้อมกับรถยนต์โตโยต้า ไมตี้เอ๊กซ์ สีน้ำเงิน หมายเลขทะเบียน บพ 1778 ลำปาง  ทางญาติจึงได้แจ้งความไว้ที่ สภ.เสริมงาม เพื่อขอความช่วยเหลือให้ตามหาตัว

เมื่อวันที่ 15 พ.ค.61 ทางกลุ่มลำปางซิตี้ ได้มีการแจ้งข่าวว่าพบตัวนายอนุพงษ์แล้ว โดยเมื่อวันที่ 14 พ.ค.61  เวลา 15.36 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า พบศพชายไทยผูกคอตายใต้ต้นมะม่วง บนเขา ม.1 ต.ดงคู่  อ.ศรีสัชนาลัย   หลังรับแจ้งต่อมาทาง ร.ต.อ.นิกร มงคลประดิษฐ์  รอง สว.(สอบสวน)  ร.ต.อ.ชัยณรงค์ อุตบัววงศ์ รอง สวป.หน.สายตรวจดงคู่  สืบสวนเวร วิทยาการ  แพทย์เวร  กู้ภัยเทพนิมิตจุดอำเภอศรีสัชนาลัย  กู้ภัย อบต.ดงคู่  จึงได้พากันออกตรวจที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นเขา ห่างจากทางถนนในหมู่บ้านประมาณ 1 กม. พบศพผู้เสียชีวิตเป็นชายไทย ตอนแรกไม่ทราบชื่อ โดยสวมเสื้อเชิ้ต กางเกงยีนส์สีดำ สภาพศพใช้เชือกผูกคอกับต้นไม้ใหญ่

ภายหลังจากการสืบสวนทราบว่าผู้เสียชีวิตรายนี้ชื่อนายอนุพงษ์  ท่นด้วง หรือน้องแบงค์ อายุ 27 ปี เป็นราษฎร ต.ทุ่งงาม อ.เสริมงาม จ.ลำปาง โดยมีญาติได้แจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.เสริมงาม จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 14 เม.ย.61 ที่ผ่านมา เบื้องต้นทราบว่านายอนุพงษ์เคยไปทำงานที่ต่างประเทศ แต่มีอาการทางประสาทจึงได้กลับมาอยู่บ้านที่ อ.เสริมงาม ก่อนหายตัวไปได้ขับรถกระบะออกมา พ่อแม่ได้ห้ามไว้แล้วแต่ไม่ฟัง และมาพบรถจอดอยู่ที่สถานีขนส่งผู้โดยสาร จ.ลำปาง เมื่อวันที่ 17 เม.ย.61 แต่ไม่พบตัวคน  กระทั่งผ่านไป 1 เดือน มาพบเป็นศพผูกคอตายที่ จ.สุโขทัยดังกล่าว ซึ่งสาเหตุของการก่อเหตุในครั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจท้องที่จะได้ทำการสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง หลังจากประสานให้ญาติมารับศพกลับไปบ้านเกิดต่อไป.

(ขอบคุณภาพ ข้อมูล จาก สภ.ศรีสัชนาลัย จ.สุโขทัย)


(หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1179 วันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2561)
Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์