วันพฤหัสบดีที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2561

รวบ 2 ผัวเมียทั้งค้าทั้งเสพพบยาบ้า - ปืน

จำนวนผู้เข้าชม IP Address

เจ้าหน้าที่สนธิกำลังเข้าตรวจค้นบ้านสองผัวเมียมีพฤติกรรมค้ายาเสพติด  พบของกลางยาบ้า ยาไอซ์ และปืน 1 กระบอก สารภาพซื้อมาปล่อยขายให้ผู้เสพในหมู่บ้าน คุมตัวส่งพนักงานสอบสวนแจ้ง 2 ข้อหา

เมื่อวันที่ 14  พ.ค.61 เวลา 17.30 น.  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านเสด็จ อ.เมือง จ.ลำปาง นำโดย พ.ต.ท.ปริญญา  ชัยเววา รอง ผกก.สส.ฯ  พร้อมกับ ชปส.สภ.บ้านเสด็จฯ และจนท.ฝ่ายทหาร มทบ.32 ลำปางได้บูรณาการร่วมกันออกตรวจสืบสวนหาข่าวผู้เกี่ยวข้องกับยาเสพติด ในพื้นที่  หมู่ 7 ต.บุญนาคพัฒนา  อ.เมืองลำปาง  จ.ลำปาง  และร่วมกันจับกุมตัวผู้ต้องหา 2 คน  คือ นายเจริญ  ศรีธิกุล อายุ 28 ปี บ้านเลขที่ 48 หมู่ 7  ต.บุญนาคพัฒนา   อ.เมืองลำปาง   จ.ลำปาง   และนางวรรณนิภา  หรือก้อย บุตรประเสริฐ  อายุ 35 ปี เลขที่ 91 หมู่ 9  ต.บ้านเสด็จ  อ.เมืองลำปาง   จ.ลำปาง  พร้อมของกลาง ยาบ้าจำนวน 925 เม็ด ยาไอซ์ และอาวุธปืนสั้นขนาด .38 จำนวน 1 กระบอก  พร้อมเครื่องกระสุน

 

โดยก่อนหน้านี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ ชปส.สภ.บ้านเสด็จฯ และจนท.ฝ่ายทหาร มทบ.32 ลำปางได้บูรณาการร่วมกัน โดยอาศัยอำนาจตามคำสั่ง คสช.มาตรา 44  เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 48 หมู่ 7  ต.บุญนาคพัฒนา   อ.เมืองลำปาง  จ.ลำปาง   พบนายเจริญ  ศรีธิกุล  และนางวรรณนิภา  บุตรประเสริฐ อยู่ภายในบริเวณบ้าน  จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้น และพบของกลางดังกล่าว จึงคุมตัวทั้งสองคนมาทำการสอบสวน  จึงยอมรับว่ายาบ้าและยาไอซ์ร่วมกันซื้อมาจำหน่ายให้แก่ผู้เสพในหมู่บ้าน มาจาก นายแป๊ะ ไม่ทราบนามสกุล และที่อยู่ อายุประมาณ 60 ปี  รูปร่างสันทัด พูดสำเนียงพื้นบ้าน ภาษาเหนือ  จากนั้นได้นำตัวมาตรวจสารเสพติด พบผลเป็นบวกทั้งสองคน หมายถึงเสพสารเสพติด จึงนำตัวพร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน  สภ.บ้านเสด็จฯ  แจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,ยาไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่าย ,และเสพ ,มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาตดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 (หนังสือพิมพ์ลานนาโพสต์ ฉบับที่ 1179 วันที่ 18 - 24 พฤษภาคม 2561)


Share:

0 ความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

18 ปี ลานนาโพสต์

โครงการปั้นดาว

โครงการปั้นดาว
ขับเคลื่อนโดย Blogger.

จำนวนการดูหน้าเว็บรวม

สถิติการเข้าชมเว็บไซต์